“เจมส์ เรืองศักดิ์” สาดคำแรงหลังเห็นภรรยา “ครูก้อย นัชชา” โทรม ลั่น “ก่อนแต่ง หลังแต่งคนเดียวกันไหม?” คอนเทนต์สะท้อนปัญหาของผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์

เรียกได้ว่าเป็นป๋าดันจริงๆ สำหรับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่ล่าสุดทำคอนเทนต์ละครคุณธรรมสะท้อนชีวิตครอบครัวที่ภรรยากำลังเตรียมตั้งครรภ์ หรือ กำลังตั้งครรภ์ และให้นมบุตร ดึง “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยาคนสวย พลิกบทบาทจากครูวิทยาศาสตร์ ให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์

สำหรับผู้มีบุตรยากผ่านเพจ BabyandMom.co.th ยืน 1 ในใจผู้มีบุตรยาก สู่นักแสดงท่านหนึ่ง เปลี่ยนลุคเล่นละคร แต่งโทรม สะท้อนอินไซด์ปัญหาของผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์ คนท้อง และให้นมบุตร ที่อยู่ในช่วงฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

โดย “ครูก้อย” ได้เล่าว่า ครูก้อยเข้าใจปัญหาของผู้หญิงเตรียมท้อง คนท้อง และแม่ให้นมบุตรเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีบุตรยากที่ต้องระวังและใส่ใจเป็นพิเศษในทุกๆกระบวนการ ทั้งโภชนาการ การพักผ่อน และการออกกำลังที่เหมาะสม

รวมถึงการเลือกใช้สกินแคร์ ซึ่งจะใช้สกินแคร์หรือครีมเหมือนผู้หญิงทั่วไปไม่ได้ เพราะสกินแคร์ทั่วไปที่ใช้อยู่อาจจะมีสารสกัดที่เป็นอันตรายหรือรบกวนต่อกระบวนการเตรียมตั้งครรภ์ หรือส่งผลต่อลูกน้อยได้

โดยครูก้อย ใช้เวลาในการศึกษาค้นคว้างานวิจัยและคัดสรรสารสกัดเพื่อนำมาพัฒนาเป็นสกินแคร์สำหรับผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์ คนท้อง และคุณแม่ที่อยู่ระหว่างให้นมบุตร เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งครูก้อยได้คัดสรรอย่างละเอียด เช็คทุกจุด สารสกัดทุกชนิดต้องปลอดภัย จึงเป็นที่มาในพัฒนา ไบโอเธอร่า (BIOTHERA

ส่วน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ต้องจำยอมสวมบทเป็นสามีใจร้าย แต่ก็เป็นเพียงบทในละครเท่านั้น เพราะบทในชีวิตจริง หนุ่มเจมส์ ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ รักและเข้าใจภรรยา เป็นสามีสายเปย์ และยังเป็นป๋าดันสอนการแสดงครูก้อยด้วยตัวเอง และกำกับเองอีกด้วยจ้า