จากกรณี เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม เฟสบุุ๊ค Nonthawat Wisutthipat ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รถอาสาฯเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมสุโขทัยประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง เสียชีวิต เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขอแสดงความเสียใจด้วยครับ/ค่ะ

เมื่อวันที่ 27/08/67 เวลา 03:30 น. กู้ภัยมังกรพิจิตร พร้อม อุปกรณ์ตัดถ่าง รับแจ้ง 191&1669 อุบัติเหตุ รถกระบะ+ท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ติดภายใน พบเหตุเป็น มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะลำนารายณ์ จับลักเซียวเกาะ (กู้ภัยพ้งไล้ 16) พร้อมสิ่งของช่วยเหลือน้ำท่วมที่จังหวัดสุโขทัย ได้เกิดอุบัติเหตุ ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ติดภายใน ถ.11 สากเหล็ก-วังทรายพูน ม.3 ต.หนองปลาไหล อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร บาดเจ็บ 3 ราย ชาย 2 ราย (1 ราย อายุ 42 ปี บาดเจ็บขาข้างซ้ายและสะโพกร้าว) (ด.ช.อายุ 12 ปี ปวดต้นคอ และแผลถลอกที่ใบหน้าและตามร่างกาย) หญิง 1 ราย (อายุ 35 ปี CPR ไม่เป็นผลเสียชีวิต) #รพ_วังทรายพูน #กู้ชีพ_อบต_หนองปลาไหล #กู้ชีพ_สากเหล็ก นำส่ง รพ.วังทรายพูน รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ **

ต่อมาเพจ สมาคมตอบโต้ภัยพิบัติ ประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เดินทางครั้งนี้ไปไกลแสนไกลเรยนะน้องแนน ขอให้ผลบุญหนุนนำเดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ น้องได้ทำหน้าที่จิตอาสาได้ดีที่สุดแล้ว #อุบัติเหตุรถอาสาชนรถบรรทุก18ล้อบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างเดินทางไปช่วยน้ำท่วมสุโขทัย #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนน้องแนนด้วยนะครับ #และขอให้พี่เจี๊ยบกับน้องปลอดภัยและหายไวๆนะครับ #พี่น้องร่วมอุดมการณ์ #นางฟ้ากู้ภัย #สมาคมตอบโต้ภัยพิบัติประเทศไทย #DRAT ดูน้อยลง