เจฟ ซาเตอร์ เผยจุดเริ่มต้นชอบ เต้ย จรินทร์พร เขินไม่ไหวถูกบุกเซอร์ไพรส์ – ด้าน เต้ย เผยตัวตน ไม่ได้สดใสตลอด ค่อนข้างเป็นเพอร์เฟคชั่นนิส

ศิลปินหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ ออกตัวมาโดยตลอด ว่าดาราหญิงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษนั่นก็คือนักแสดงสาว เต้ย จรินทร์พร แถมหนุ่มเจฟเสียออกอาการมาแล้ว หลังสาวเต้ยไปเซอร์ไพรส์ในรายการดัง
ล่าสุด เจฟ มาร่วมรายการ “วอดอวอแว”

งานนี้ก็ได้มีเซอร์ไพร์สจากสาวสวยที่หนุ่มเจฟชื่นชอบอย่าง สาวเต้ย มาเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ทำเอาหนุ่มเจฟถึงกับเขินไม่ไหว และเผยจุดเริ่มต้นที่ชอบเต้ย

เต้ย จรินทร์พร : สวัสดีค่ะพี่วู้ดดี้ สวัสดีครับเจฟ เต้ยเองค่ะ

เจฟ ซาเตอร์ : ( ยิ้มเขิน ) ผมเป็นแฟนคลับ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า แล้วผมก็เป็นติ่งพี่เต้ยไง เคยไปซื้อเสื้อพี่เต้ยที่งานช้าง

เต้ย จรินทร์พร : ใช่ค่ะ ตอนนั้นเตยไปทำเสื้อยืดช้างขาย ไถ่ชีวิตช้าง

เจฟ ซาเตอร์ : ตอนนั้นพี่เต้ยจำผมไม่ได้หรอก แต่ผมจะพี่เต้ยได้

เต้ย จรินทร์พร : ตอนที่เจฟบอกจำไม่ได้จริงๆ แต่เต้ยมานั่งนึกย้อนแล้ว อ๋อ! แต่ว่าเต้ยจำสายตาของเขาได้ เพราะเวลาเขามอง จะมองแบบมอง!!

วู้ดดี้ : วันนี้เจฟดูเขินๆ นะ ชอบอะไรในตัว เต้ย จรินทร์พร ในฐานะที่เป็น FC ของเขา ?

เจฟ ซาเตอร์ : ชอบผลงานนะ ชอบความที่แบบพี่เต้ยเป็นพี่เต้ยมากอ่ะ ความเอกลักษณ์ของพี่เต้ย ผลงานแสดงผมตามทุกเรื่องเลยนะ

เต้ย จรินทร์พร : วันนี้พอรู้ว่าจะได้มาขึ้นรถกับเจฟใช่ไหมคะ คือสิ่งแรกเลยเต้ยอยากฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ เพราะเป็นคนที่ชอบฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ ตั้งแต่ที่รู้จักเจฟปุ๊บ ก็เลยกลายเป็นติ่งเจฟไปแล้วด้วย เป็นคุณวันเสาร์ แล้วก็ติดตามผลงานเขามาเรื่อยๆ

นิสัยของเต้ยจริงๆ แล้ว เป็นคนสดใสตลอดเวลาเลยแล้วมีมุมอื่นอีกไหม ?

เต้ย จรินทร์พร : ไม่ได้สดใสตลอดค่ะพี่วู้ดดี้ จริงๆ เต้ยเป็นคนจริงจัง เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสด้วยค่ะ แต่ว่าก็คือพยายามเป็นคนชอบคุยกับตัวเองบ่อยๆ พยายามเรียนรู้กับเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าไม่ได้สดใสตลอดเวลาแล้วก็ไม่ได้ดาร์กค่ะ