เวลา 22.30 น. ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตรนวมินทร์) มุ่งหน้าเลียบด่วนรามอินทรา แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าวกรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ กู้ภัยเพชรเกษมกรุงเทพ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนพบเสาไฟฟ้าบน ฟุตบาททางเท้ามีรอยถูกรถชนอย่างรุนแรง จนเสาไฟฟ้ามีรอยร้าวได้รับความเสียหาย ใกล้กันยังพบรอยขูดยาว ห่างไปประมาณ 2 เมตร ช่วงซอยถนนประเสริฐมนูกิจ 15

บริเวณพงหญ้าข้างทางพบรถจักรยานยนต์ฮาร์เล่ย์ ไม่ทราบรุ่น สีดำ หมายทะเบียน 5 ขฏ 23 กรุงเทพมหานครล้มอยู่สภาพรถชนกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง ทำให้เบาะรถหลุด และชิ้นส่วนของรถตกกระจายอยู่บนพื้นผิวจราจร ล้อหน้ายางแตก ล้อแม็กซ์แตก และห่างไปอีก ประมาณ 3 เมตร

บริเวณกลางถนนพบศพนาย นิรัตน์ อายุ 42 ปี  เมื่อเพื่อนๆมาถึงที่เกิดเหตุต่างพากันร้องไห้และกอดศพด้วยความเสียใจ

ด้านทางเพื่อนๆของผู้เสียชีวิต ยังไม่ปักใจเชื่อว่าผู้เสียชีวิตจะขี่รถไปชนเสาไฟฟ้าเอง แล้วรถกระเด็นไปไกลขนาดนั้น จนทำให้เพื่อนเสียชีวิต อาจจะมีรถขับตัดหน้าหรือเบียดทำให้รถเสียหลักเพราะบริเวณนั้นมีจุดกลับรถอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนประเสริฐมนูกิจ(เกษตรนวมินทร์) มุ่งหน้าไปเลียบด่วนรามอินทราช่วงหน้าปั๊ม ป.ต.ท. ตรงจุดเกิดเหตุ มักจะมี อุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย เพราะตรงนั้นเป็นจุดกลับรถทำให้รถที่วิ่งมาทางตรงเสียหลักบ่อยๆ อุบัติเหตุแต่ละครั้งมีทั้งคนเจ็บและคนตาย

ส่วนผู้เสียชีวิตทางกู้ภัย นำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนมอบศพให้ญาติ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้ถ่ายรูป เก็บวัตถุพยานบริเวณจุดเกิดเหตุไว้และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีรถมาเฉี่ยวชนหรือเสียหลักล้มเอง