ใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง กบ พิมลรัตน์ ที่ได้ควงแขนสามีมหาเศรษฐี ประสพ พลากรกิตติ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปี 2559 ซึ่งพอได้ย้อนกลับไปในวันวาน ต้องบอกเลยว่า กบ พิมลรัตน์ จัดงานแต่งออกมาได้น่ารัก อบอุ่น และอลังการสุด ๆ ตามแบบฉบับความฝันที่ตัวเองต้องการ

อีกทั้งยังมีเพื่องพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว งานนี้แฟน ๆ หลายคนต่างแอบคิดถึงความน่ารักของคู่ กบ พิมลรัตน์ และ สามี จนอยากจะเห็นรูปคู่โชว์ความหวานให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันอีกครั้งจริง ๆ

สำหรับประวัติ “กบ พิมลรัตน์”

เกิดวันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2526 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง จากการถ่ายโฆษณาด้วยวัยเพียง 13 ปี ต่อมาได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ “สุริโยไท” รับบทเป็น “พระสุริโยทัย” (ตอนเด็ก) และ พระสวัสดิราช (ลูกของพระสุริโยไท) ที่กำกับโดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับ กบ พิมลรัตน์ อย่างมาก

นอกจากนี้ “กบ พิมลรัตน์” ยังเคยได้ร่วมงานกับ Francis Ford Coppola ผู้กำกับ Hollywood ซึ่งเป็นพระสหายของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ในภาพยนตร์สุริโยไท Version 4 ชั่วโมง เรียบเรียงและกำกับใหม่บางส่วน เพิ่มเติมซึ่งเข้าฉายในประเทศสเปนเป็นที่แรก และประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทย

ก่อนจะเริ่มหันมารับงานแสดงละครเป็นครั้งแรก ให้กับช่อง 3 ซึ่งก็คือเรื่อง ปลายเทียน ละครแนวแฟนตาซีอิงวรรณคดี จากบทประพันธ์ของ แก้วเก้า โดยเธอรับบทเป็น เจ้าสร้อยสุมาลี ซึ่งผลงานจอแก้วชิ้นนี้ก็สร้างชื่อเสียงให้กับเธอด้วยเช่นกัน

การศึกษาของ “กบ พิมลรัตน์”

– จบการศึกษาในระดับอนุบาล – ประถมศึกษา จากโรงเรียนสมถวิลราชดำริ

– ชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนผดุงศิษย์พิทยา สายศิลป์-คำนวณ

– ระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์

ชีวิตส่วนตัว “กบ พิมลรัตน์” เข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู”ประสพ พลากรกิตติ” กรรมการผู้จัดการ บริษัทเคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเข้าและจำหน่ายวัตถุดิบในอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพ

ซึ่งบริษัท เคมีโก้ เกี่ยวกับเคมีเครื่องสำอางนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก มีบริษัทที่อยู่ต่างประเทศทั้งหมด 9 ประเทศ รวมเมืองไทยด้วยเป็น 10 ประเทศ โดยทั้ง 2 คน แต่งงานกันเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559 และปัจจุบัน “กบ พิมลรัตน์” ยังคงอัปเดตไลฟ์สไตล์อยู่อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางอินสตาแกรม @kobpimolrat ในฐานะ Beauty Influencer