หลังจากที่มีข่าวลือว่า ดาราสาว ไม่กล้าเปิดตัว แฟนหนุ่ม เพราะหนุ่มคนนั้นเป็นสามีของคนอื่น และคนโยงไปที่นางเอกสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ชัดว่า ได้เช็กประวัติ แฟนหนุ่ม เรียบร้อยแล้ว ยืนยันเรื่องเป็นเมียน้อยไม่จริงแน่นอน

ล่าสุดคนสนิทของ พิม พิมประภา ได้โพสต์คลิปติ๊กต็อก @iammampka เพื่อช่วยเคลียร์อีกทางว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่ความจริง ซึ่งในคลิปนี้เป็นบรรยากาศตอนที่คนสนิทเดินไปส่ง พิม และพูดว่า “มาส่งลูกสาวนะคะ ดาราสาวที่มีข่าวว่าเป็นเมียน้อยนะคะ แต่จริง ๆ แล้ว ไม่ใช่”

และเมื่อเดินไปถึงหน้าตึกก็มีรถเบนซ์หรูคันหนึ่งขับเข้ามาจอดเพื่อรับ สาวพิม ขึ้นรถ ซึ่งคนที่ขับรถเข้ามานั้นเป็น แฟนหนุ่ม ของ พิม ที่กำลังมีข่าวอยู่นั่นเอง และเมื่อ พิม ขึ้นรถไป คนสนิทพูดว่า “ทำไมเห็นหน้าไม่ได้เหรอ คุณซอนโฮ ทำไมต้องไม่ให้เห็นหน้า”

พิม ก็หันไปอธิบายกับ แฟนหนุ่ม ว่า “เขาเรียกที่รักว่า ซอนโฮ (คิมซอนโฮ) พระเอกเกาหลีนะ” จากนั้นคนสนิทของ พิม ก็ถามฝ่ายชายตรง ๆ ว่า “แก้ข่าวค่ะ ลูกสาวดิฉันเป็นเมียน้อยหรือเปล่าคะ” ซึ่ง แฟนหนุ่ม ของ พิม ตอบว่า “ไม่ได้เป็นครับ”

คนสนิทของ พิม ก็ถามอีกว่า ที่ไม่เปิดหน้าเป็นเพราะอะไร พิม รีบบอกว่า “หล่ออยู่แล้วเขาบอก” จากนั้นคนสนิทก็แซวว่า “ที่ไม่เปิดหน้าเพราะหล่อสูสีกับดาราเกาหลีใช่ไหม” ทำเอา พิม และ แฟนหนุ่ม หัวเราะเขิน พิม บอกว่า “ทำตัวไม่ถูก” คนสนิทก็แซวอีกว่า “ต่อไปนี้จะเรียกว่า คุณซอนโฮ” ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายและแยกย้ายกันไป

แม้ในคลิปนี้จะไม่ได้เห็นหน้าฝ่ายชายแบบชัด ๆ แต่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวฉ่ำ อาทิ น้องพิม น่ารัก แต่ได้โปรดเปิดหน้า คุณซอนโฮ ด้วยเถอะ, เคยเห็นแวบ ๆ ใน IG คุณพิม คอนเฟิร์มอีกเสียง หล่อมากค่า อยากเห็นรูปคู่แล้วนะ,

ละหุ่นเหมือน ซอนโฮ จริง, คุณซอนโฮ แถวยาวยันดาวพลูโตแล้ว 555555, ฯลฯ นอกจากนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เห็นครึ่งตัวยังหล่อเลยค่ะ” ซึ่งคนสนิทของ พิม ก็บอกว่า “ดีมากจริง ๆ แม่ไม่เม้าท์ เห็นตลอด ไม่ต้องผ่านเหมยตู”