“บ่าวโทนี่” แมวส้มร้านเหล้า เด็กเอนฯอันดับ 1 ขวัญใจลูกค้า ดูแลทุกระดับประทับใจ จกพุงได้ไม่หวั่น

เป็นไวรัลเหมียวส้มให้โซเชียลเอ็นดู สำหรับ “บ่าวโทนี่ แมวร้านเหล้า” จากแมวจรในวันนั้นสู่การเป็น “เด็กเอนฯ” ประจำร้านเหล้าในจังหวัดมหาสารคาม บอกเลยว่าความน่ารักของโทนี่ ได้ทิปจากลูกค้ามาเพียบ

โดยโทนี่เป็นแมวจรหลงทางมาตั้งแต่เด็ก ทางร้านเหล้าจึงรับเลี้ยงไว้และตั้งชื่อเล่นว่า “โทนี่ (เจ้าของร้านชอบโทนี่ รากแก่น)” ส่วนชื่อจริงว่า “ด.ช.ณัฐวุฒิ” และมีฉายาว่า “พี่เสือ” เวลาว่างชอบปีนต้นไม้โชว์สาว ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นเด็กเอนเตอร์เทนประจำร้าน

สำหรับเวลาเอนเตอร์เทนของโทนี่จะเริ่มในช่วง 19.00 น. ถึง 21.00 น. หลังจากนั้นจนถึงเที่ยงคืนโทนี่จะงดเอนเตอร์เทน และมีนอกรอบอีกครั้งในช่วง 01.00 น. ถึง 02.00 น.

ส่วนใครที่สงสัยว่าทำไมโทนี่ถึงนิ่งได้ขนาดนี้ ทางเจ้าของร้านอธิบายว่าโทนี่ก็เหมือนแมวทั่วไป ดื้อมากและมีกัดหน้าลูกค้าบ้างบางครั้งที่หงุดหงิด แต่ร้านมีวิธีให้สงบคือ “ให้อาหาร” แล้วโทนี่จะวิ่งมาอ้อน

ตอนนี้หนทางการเป็นเด็กเอนเตอร์เทนของโทนี่นั้นไปได้สวยงาม มีลูกค้าเรียกไปเอนเตอร์เทนไปกอดทุกคืน เพราะสามารถเป็นได้ทั้งโค้ชคอยดูแลลูกค้าอกหัก หรือลูกค้าจะจกพุงแบบจัดหนักจัดเต็ม จะเมาแค่ไหน โทนี่ก็เป็นผู้รับฟังที่ดี คอยอยู่ข้างๆ ไม่หวั่น

ดูแลลูกค้าดีขนาดนี้ โทนี่จึงกลายขวัญใจประจำร้าน ลูกค้าแวะเวียนมาเล่นกับโทนี่เพียบ แถมโทนี่ยังได้รับทิปมากมายจนแม่ต้องแปะคิวอาร์โค้ดไว้ให้ สมมงการเป็นเด็กเอนเตอร์เทนอันดับหนึ่งที่สุด

สำหรับใครที่อยากชมความน่ารักของเด็กเอนเตอร์เทนเพิ่มเติม สามารถติดตามทางร้านได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ติ๊กต็อก เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม