กบ พิมลรัตน์ จากนางเอกสุริโยไท วันนี้รับงานเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่งหน้าสวยมาก ฝีมือไม่ธรรมดา ส่วนชีวิตรักมีลูก ๆ ที่น่ารักเป็นกำลังใจ ชีวิตดีสุด ๆ ไปเลย

ย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อน กบ พิมลรัตน์ แทบจะกวาดหมดกับบทบาทนางเอกในหนังและละครแนวย้อนยุค ซึ่งกบนั้นโด่งดังสุด ๆ มาจากเรื่อง สุริโยไท สายโลหิต พันท้ายนรสิงห์ และ ขุนพันธ์ แต่ในตอนนี้นั้น กบ พิมลรัตน์ ได้เปลี่ยนลุคจากสาวเรียบร้อย มาเป็นมาด Working Woman และหันมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ สอนแต่งหน้าและรีวิวเครื่องสำอางด้วย

โดยล่าสุด จะเห็นว่าระยหลัง ๆ กบ พิมลรัตน์ ได้หันมาทำ TikTok และจับมือกับนิตยสารสุดสัปดาห์ ลงคอนเทนต์รีวิวแต่งหน้าสวย ๆ ในลุคต่าง ๆ โดยเฉพาะจากเครื่องสำอางระดับไฮเอนด์ ที่ระดับฝีมือของกบ ต้องบอกไม่ใช่ธรรมดา แต่งออกมาสวยจึ้ง ได้ทั้งลุคทำงาน ลุคสาวหวาน ลุคแฟนซี หรือลุคออกงาน อลังการแทบทุกได้ทุกลุค

ทั้งนี้ หลังจากที่ กบ พิมลรัตน์ ได้แต่งงานแล้ว กบก็ไม่ค่อยได้รับงานในวงการเท่าที่ควร และหันไปทำงานของตัวเอง โดยเฉพาะช่วยซัพพอร์ตคุณสามี ประสพ พลากรกิตติ กรรมการผู้จัดการบริษัทด้านการนำเข้าเคมีภัณฑ์ระดับภูมิภาค ที่มีชื่อเสียงสุด ๆ ในวงการ และยังขยายสาขาออกไปยัง เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา และลาว อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ กบ พิมลรัตน์ เคยพูดถึงสามีว่า ขอบคุณคุณเอ็กซ์ (พี่ที่สนิท) ที่คอยซัพพอร์ตให้กบและคุณประสพ อยู่กันมาตลอดรอดฝั่ง และได้ใช้ชีวิตร่วมกัน คุณประสพเป็นเหมือนครูที่เก่งเรื่องธุรกิจ การต่อสู้ชีวิต และตอกย้ำความเป็นคนมีสัจจะมีคุณธรรมและยุติธรรมให้กับเราว่ามันมีอยู่จริงในคน เป็นกระจกสะท้อนการใชีชิวต แม้ทั้งสองคนจะต่างกันสุดขั้ว แต่มันทำให้เราอยู่ด้วยกันมาได้ และเป็นครูสอนเราทั้งคู่ ให้ปรับตัวเพื่อกันและกัน