อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือ โม – มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เราจะเห็นผลงานการแสดงของเธอมากมาย ตีบทแตกจนีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก นอกจากนี้ สาวๆหลายคนก็ยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นมากๆ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็เหมาะและดูดีเสมอ

แต่ล่าสุด ทำเอานักแสดงสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” รีบออกมาตอบกลับด่วน หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์การแต่งตัวว่า “แต่งตัวแปลกๆ แต่ละชุดเหมือนแต่งตัวไม่เป็น” ผ่านช่อง TiKtok @momonhappygirl

โดย “โม มนชนก” บอกว่า “โมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่แต่งตัวเก่งอะไรนะคะ แต่ส่วนตัวก็เป็นคนที่ชอบแฟชั่นอะไรอยู่แล้ว อาจจะไม่ได้ถูกใจใครหลายคน แต่ว่าถูกใจโม โมรู้สึกว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องของรสนิยม แค่แต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ และถูกใจเราก็พอแล้ว โมก็อยากเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ที่แต่งตัวไม่เก่ง แต่งตัวถูกกาลเทศะแค่นั้นพอค่ะ”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอมากมาย อาทิ อยากเห็นคนเม้นในการแต่งตัวอ่ะ , โมเค้าเทสดีมากนะะะะ , เราว่าคุณโม เทสการแต่งตัวดีเลยล่ะ ดูคลีนๆแต่ก็ดูแบบมีอะไรในทุกชุด , แล้วคือหุ่นดีมากนะ อยากแต่งแบบนี้ได้จัง แต่หุ่นไม่ดี โอเคนี่ชอบโม อย่าไปสนแต่งโลด เป็นต้น