เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่น่าชื่นชม สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา เราจะเห็นว่านอกจากเธอเป็นดาราดัง ทำงานหน้าจอได้ดีทุกรายการ เบื้องหลังเธอเป็นประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ซึ่งล่าสุดแม้กำลังอุ้มท้อง 6 เดือนอยู่ ก็สตรองมาก ๆ

ลงพื้นที่เชียงรายช่วยน้ำท่วม แจกของ และทำอาหาารให้ประชาชนที่เดือดร้อน แต่กลับเจอชาวเน็ตจับผิด ภาพที่เธอกำลังทำอาหาร ที่บอกว่า “ทำจริงหรือแค่ถ่ายรูป!? ชาวเน็ตเอาอีกแล้ว จับผิด คุณบุ๋ม ทำอาหารเลี้ยงน้ำท่วม แต่ไม่เห็นจุดไฟ”

งานนี้ แม่บุ๋ม โพสต์อินสตาแกรม @boompanadda ตอบกลับบอกว่า “ขอตอบคำถามนะคะ จุดไฟนะคะ แต่ไฟมันอ่อนมากค่ะ ซูมให้ดูแล้วนะคะ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องสร้างภาพค่ะ ทำกับข้าวให้ทันชาวบ้านก่อนค่ะ ภาพสร้างมานานแล้วค่ะเป็น 10 ปีแล้ว เหอะๆ #ช่วยคน #งดดราม่า”

ท่ามกลางชาวเน็ตและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น ภาพดี ๆ แบบนี้ สร้างอีกเยอะ ๆ เบยค้าบบบ รัก แม่บุ๋ม, แต่ละคน ถ้าไม่คิดจะช่วย อย่าไปแขวะคนที่ช่วยค่ะ สู้ ๆ ค่ะ คุณบุ๋ม, คนทำไม่พูด..คนพูดไม่มาทำ.. สู้ ๆ ครับแม่,

ไม่ช่วยสร้าง ก็อย่าทำลายคนอื่นแบบนี้เลยค่ะ สาธุนะคะ คุณบุ๋ม, เห้อ…คนแบบนี้เมื่อไหร่จะหมดไป ส่งกำลังใจให้ คุณบุ๋ม นะคะ, จะให้ไฟท่วม ข้าวจะไหม้เอาเด้อสู, ใช่ค่ะ แม่บุ๋ม เป็นคนสร้างภาพค่ะ แต่เป็นภาพที่สวยงาม และทำให้สังคมน่าอยู่ ชื่นชมคุณแม่ค่ะ, ฯลฯ