ก่อนหน้านี้ นาตาลี เจียรวนนท์ ได้ควงแขนสามีหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และลูกสาว น้องนาตาชา ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกน้อยในท้องที่เพิ่งจากไป โดย นาตาลี ได้เขียนแคปชั่นสุดเศร้า ร่ายยาวความรู้สึกไว้ว่า “พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะ หนูคงดีงามเกินไป เกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้

พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะเยอะ หวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลย แต่ พี่นาตาชา ตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชา รอคอยที่จะได้เจอหนูมาก พี่นาตาชา เลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลย และตั้งใจมาก ๆ ที่จะช่วยจัดของถวายพระ อธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนู อชิ ก็ส่งใจมานะคะ

ขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน หนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นาน จำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มี พี่นาตาชา แม่แย่ไปแล้ว

ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูก วันนึงแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกัน ขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พวกเรา แม่ พ่อ พี่นาตาชา พี่อชิ รักหนูมากนะ หนูคงรับรู้ได้

จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลา ของ พี่นาตาชา ตลอดไปค่ะ #byefornow #seeyoulater #260624 #merrit #300624 #alwaysinourhearts #love #baby #angel” ล่าสุดทั้งคู่ ฟลุค และ นาตาลี ควงแขนกันมาเปิดใจในรายการแฉ หลังต้องสูญเสียลูกคนที่ 2 ไป ยอมรับทำใจไม่ได้ยังหลอนและเจ็บปวดมาก ทำเอาชีวิตดิ่งเกือบเป็นซึมเศร้า ได้ลูกสาว น้องนาตาชา เยียวยาจิตใจ

ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่สูญเสียน้องครับ ตอนแรกยังไม่ได้ประกาศบอกใครเลย ?

นาตาลี : ใช่ค่ะ คือตอนแรกยังไม่ได้บอกใครเลย คือเราตั้งใจอยากจะรอให้ครบ 3-4 เดือนก่อนเพื่อให้ชัวร์แล้วค่อยประกาศ แต่ก็ยังไม่ทันได้ประกาศ คือเหมือนหัวใจน้องเขาช้าลงเรื่อย ๆ แล้วตัวเขาไม่โตต่อ แล้วน้องก็หลุดออกมา

ฟลุค : คือเราปรึกษาคุณหมอ แล้วคุณหมอบอกว่าถ้าภายในอาทิตย์นี้ยังไม่ออกมา เราควรจะต้องทำอะไรเช่นดูดออกหรืออะไรแบบนี้ครับ

นาตาลี : แล้ว ลี รอยื้อ แบบเหมือนให้โอกาสเผื่อถ้าไม่ใช่ ถ้าเกิดน้องเขารู้วีคช้า ที่บอกว่าหัวใจช้าแล้วถ้ามันเต้นเร็วขึ้นมาล่ะ คือเราไม่อยากตัดสินใจเร็ว ลี ก็รอ ๆ รอนานค่ะ

ฟลุค : วันที่กำลังจะไปเอาออก เขาก็หลุดออกมาคืนนั้นเลย

นาตาลี : คือสุดท้ายตัดสินใจว่าเรารอมานานแล้ว ตัดสินใจบอกหมอจะนัดหมอดูดวันจันทร์ อันนั้นคือเราหมดหวังจริง ๆ แล้ว เรารอมา 3-4 อาทิตย์แล้ว ช้าลงเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งหมอบอกว่าหยุดแล้ว เราก็คือต้องทำแล้ว ซึ่งเรานัดหมอวันจันทร์แต่วันอาทิตย์เขาออกมาเอง แล้วคือวันนั้นวันที่ 22 ได้ไปทำบุญใหญ่ในวันเกิด พี่โบว์

โชคดีมาก แล้วพอกลับมา คืนวันที่ 22 ก็เลือดเยอะมากแล้วลีก็ปวดท้องเหมือนคนจะคลอดลูก ปวดตั้งแต่ 4 ทุ่มยันตี 5 ปวดแบบทรมานที่สุดในชีวิต ปวดบิดหายใจไม่ออกจน ลี จะลุกไปโรงพยาบาลแล้วนั่นแหละที่ห้องน้ำเขาก็หลุดออกมาเองเลย พอหลุดปุ๊บเราก็ไปห้องฉุกเฉินเลย

แล้วในอนาคตจะมีอีกคนไหมครับ ?

นาตาลี : พูดจริง ๆ ว่ายังเศร้าแล้วมันยังหลอนกับเหตุการณ์นั้นอยู่ เป็นการหลุดธรรมชาติที่มีความหลอนแล้วมันก็เจ็บมากด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้นที่ดูว่าจะชัวร์ไหมเต้นช้าหรืออะไร เราเหมือนเป็นคนดิ่งจะเป็นซึมเศร้าเป็นอยู่ 3-4 อาทิตย์ที่ ลี เหมือนคนไม่มีจิตใจไปทำอะไรเลย

แต่ว่าเหตุการณ์นั้นต้องขอบคุณ นาตาชา (ลูกสาว) มาก ๆ ถ้าเกิดไม่มี นาตาชา ไม่รู้ว่าเราจะดิ่งได้ขนาดไหน เพราะดิ่งค่อนข้างเยอะ เจอหลายอย่างมาก แล้วพอมี นาตาชา เหมือนเขายิ้ม เขายังกอด เหมือนทำให้เรามีพลังที่จะรู้สึกว่าฉันจะต้องเข้มเแข็งเพราะมีคนที่ต้องดูแล