หลังมีข่าวเม้าท์แซ่บว่ามี ดาราสาว ไม่ยอมเปิดตัวแฟน เพราะแอบคบสามีคนอื่น ทำเอาเหล่านางเอกที่ยังไม่เปิดตัวแฟน ต่างก็โดนโยงกันไปต่าง ๆ นานา ซึ่งก่อนหน้านี้สาว พิมพ์ พิมประภา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดไปแล้วว่า ไม่ใช่เธอแน่นอน เพราะจากที่คบมาหลายปี เจอกับครอบครัวแฟนตลอด

ล่าสุดอีกหนึ่งดาราสาวที่โดนพุ่งเป้าเช่นเดียวกันอย่างสาว เดียร์น่า ฟลีโป ก็ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยเธอยอมรับว่า มีแฟนจริง คบมามานานกว่า 4 ปี แต่ยังไม่ได้เปิดหน้าเปิดตัวให้ได้เห็นกัน สาว เดียร์น่า ได้ออกมาอัปเดตชีวิตช่วงนี้ว่า

“วันเกิดเพิ่งผ่านไป ปีนี้ก็เข้าเลข 3 แล้วค่ะ ไม่ชินเลย เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เลขสามก็ 30 แล้วค่ะ ก็เป็นปีที่ที่ 30 ที่แฮปปี้และเฮลท์ตี้ค่ะ จริง ๆ วันเกิดปีนี้กลับมาจากต่างประเทศแล้ว ช่วงก่อนหน้านั้น 3-4 ไปฝรั่งเศสมา”

จากนั้นนักข่าวก็ได้ถามว่า วันเกิดปีนี้ผู้ชายให้อะไรไหม เดียร์น่า ตอบว่า “ก็ให้นิดหน่อย ส่วนแหวนนิ้วนางข้างซ้ายไม่มีเลยค่ะ ยังว่างอยู่ ก็ให้เป็นของขวัญปกติทั่วไปเลยค่ะ เป็นกระเป๋า คือเขาก็ให้ตามธรรมเนียม ไม่รู้จะให้อะไร เดี๋ยวนี้เขาไม่เซอร์ไพรส์แล้วค่ะ เขาก็บอกว่า ป่ะเราไปซื้อด้วยกันเถอะ เดี๋ยวไม่ถูกใจ เหมือนเรารู้จักกันมาสักพักนึงแล้ว ก็ไปซื้อด้วยกันจะได้ถูกใจ”

และจากที่ช่วงนี้เธอถูกโยงจากข่าวเม้าท์ นางเอกไม่เปิดตัวแฟน เพราะแอบคบสามีคนอื่นอยู่ สาวเดียร์น่า ตอบว่า “ไม่มีหรอกค่ะ” พอนักข่าวย้ำว่าเช็กชัวร์หรือยัง ทำเอา เดียร์น่า แอบกลัวตอบกลับมาว่า “ชัวร์ค่ะ อุ๊ย น่ากลัวจังเลย ต้องกลับไปเช็กใหม่แล้ว

ไม่ใช่หรอกค่ะ ไม่มีหรอก เราคุยกันตลอด เราค่อนข้างจะรู้จักกันมาประมาณนึง ไม่น่าจะมีเวลาไปซอกแซกขนาดนั้นนะ ทักซะน่ากลัว ก็ดูกันไป เดี๋ยวถ้ายังไงเดี๋ยวก็รู้กันเอง” ส่วนที่หลายคนรอให้เปิดตัวแฟน สาวเดียร์น่า เผยว่า

“รอก่อน ไม่ได้ปิดนะคะ ซึ่งเจอก็เดินมาทักได้เลย มาถ่ายรูปได้เลย คือเขาอ่ะขี้อาย กลัวกล้อง เขาไม่กล้าถ่ายรูปเลยทุกวันนี้ และที่คนบอกว่า ถ้าเปิดจะมีคนช่วยเช็กนั้น ก็เป็นไปได้ น่าสนใจ เก็บไปคิดเป็นการบ้านค่ะ”