จากกรณีปลัดอำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว ช่วยราชการฝ่ายปกครองจังหวัด สร้างวีรกรรม กร่าง พกปืนเข้าร้านเหล้าไปขู่บังคับพนักงานในร้านแล้วลากตัวไปขึ้นรถขับออกจากร้านไปแถมยังอวดอ้างว่าเป็นเด็กบ้านใหญ่ รู้จักผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เป็นอย่างดีเหตุเกิดภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเมืองสระแก้ว เมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดได้ ออกคำสั่งให้ย้ายปลัดกร่างไปดำรงตำแหน่งปลัดฝ่ายความมั่นคง ในอำเภอโคกสูง

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม มีรายงานว่า นายเชาวเนตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดผู้ออกคำสั่งดังกล่าว เปิดเผยถึงเหตุผลสั้นๆ เหตุสั่งย้าย ว่า ทางอำเภอโคกสูงขาดปลัดฝ่ายความมั่นคงอยู่ จึงได้จังหวะย้ายให้ไปทำหน้าที่นี้

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปลัดคนดังกล่าว จะมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่ได้นัดไว้กับพนักงานสอบสวน โดยมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากรอทำข่าวจำนวนมาก แต่เมื่อถึงเวลานัดทางปลัดได้ติดต่อขอเลื่อนการมารับหมายเรียกออกไปเนื่องจาก นายอำเภอโคกสูงเรียกไปพบ

ด้าน พต.ท.สาโรช บุบผา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว เจ้าของคดี กล่าวถึงสาเหตุของคดีดังกล่าวว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง ปลัดที่ทราบว่าก่อนหน้านี้หญิงสาวที่ตนคบหาอยู่ มาที่ร้านเหล้า และออกไปกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งปลัดรู้ภายหลังว่า หนุ่มคนนั้น รู้จักสนิทสนมกับ นายปริญญา พนักงานบริการภายในร้านเหล้า จึงตรงเข้าไปหาแล้วชักปืนพกสั้นจ่อไปยังนายปริญญา พร้อมกับลากตัวออกไปนอกร้าน และสั่งให้ขึ้นรถไปกับปลัด เพื่อเดินทางไปยังพื้นที่ตำบลหนองบอน เพื่อตามหานายอินทพล ชายหนุ่มที่พาเพื่อนสาวของตนออกจากร้าน แต่ระหว่างที่ลากตัวออกไป ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายนายปริญญา ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

พต.ท.สาโรช กล่าวอีกว่า หลังจากปลัดขับรถออกมาจากพื้นที่ตำบลหนองบอน ขณะผ่านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยเทศบาล 17 ได้พบกับรถของนายอินทพลขับสวนทางมา จึงหักรถเข้าไปขวางเพื่อให้หยุด จากนั้นจึงตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายนายอินทพล จนได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นการทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นจึงไม่ใช่เหตุการณ์ที่ร้านเหล้าตามที่เป็นข่าว และไม่ใช่พนักงานในร้านเหล้าที่ถูกทำร้ายร่างกาย