ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เจี๊ยบ ชมพูนุช กับ ปูไข่ พงศ์สิรี อดีตนักกีฬาขี่ม้าและนักแสดงสุดหล่อ หลังจากรักมั่นคงมากกว่า 11 ปี โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันครบรอบ 11 ปี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมของปีที่ผ่านมา จากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารักออกมาให้ได้เห็นกัน

และล่าสุด เจี๊ยบ กับ ปูไข่ ก็ได้จัดงานแต่งงานกันแบบเรียบง่ายริมทะเล เป็นงานปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่อบอุ่นมาก ห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนรัก คนสนิทที่คบกันมานาน อาทิ นุ่น วรนุช, เจี๊ยบ โสภิตนภา, จอย ชลธิชา และเพื่อน ๆ นอกวงการ ทำให้ได้เห็นถึงมิตรภาพของความเป็นเพื่อน

สาวนุ่น ได้โพสต์คลิปงานวิวาห์ เจี๊ยบ ชมพูนุช บรรยากาศริมทะเล ท่ามกลางเพื่อนสนิทร่วมในงานสุดอบอุ่น พร้อมระบุแคปชั่นว่า “27 AUGUST 2024 #jeabpukaiithewedding” โดย นุ่น กล่าวในคลิปว่า “วันนี้เป็นงานแต่งงานในฝันของเขา แล้วเขาก็ดีใจที่ทุกคนได้มา” ก่อนสวมกอด เจี๊ยบ เจ้าสาว และ ปู่ไข่ เจ้าบ่าว สุดอบอุ่นปลื้มไปด้วยน้ำตาแห่งความปิติ

พร้อมทั้งประมวลภาพและคลิปบรรยากาศในงานอบอุ่นน่ารัก เพื่อน ๆ ต่างร่วมอวยพรด้วยน้ำตาแห่งความยินดี โดย เจี๊ยบ ชมพูนุช เจ้าสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ “ทำไมดูแล้วร้องงงงง งง มากนะ รักวอ ”

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ก็ได้เผยภาพความเรียบง่าย ชื่นมื่น และอบอุ่น มาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความบอกเอาไว้ว่า “ต้องจดไว้หน่อย 27 สิงหาคม 2567 วันกินข้าวธรรมดา ๆ ที่พวกคุณทุกคนทำมันให้กลายเป็นวันพิเศษ

เรากังวลมาก ว่าเพื่อนจะ happy ไหม จะโอเครป่าว และทุกคนก็ทำให้ความกังวลของเราหายไปหมดเลย ขอบคุณมากจริงๆ ถือว่าเป็นการ ซ้อมต้อนรับแขกเนอะ เจอกันวันจริงอีกทีนะก๊ะ นับ ถอยหลังสองเดือน Love u all”

ซึ่งงานนี้ก็มีคนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นการจัดงานที่เรียง่าย อบอุ่นหัวใจ ก่อนจะถึงวันฉลองจริง ๆ ที่น่ารักสุด ๆ