ลองตั้งครรภ์อีกรอบ ข่าวดี! แพท ณปภา ใจอ่อนยอมตั้งท้องมีลูกคนที่สอง เป็นของขวัญให้ พี ชานนท์ หลังโดนบิวต์มา1ปีเต็ม แพ้ความน่ารักฝ่ายชาย วางฤกษ์ไว้หมดแล้ว

มีข่าวดีของวงการบันเทิงอีกแล้ว สำหรับ แพท ณปภา และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ซึ่งงานนี้สาวแพทใจอ่อนยอมมีลูกคนที่สองให้หนุ่ม พี แล้ว

ล่าสุดที่งาน “BAGNIFIQUE BRANDNAME BOUTIQUE OPENING” เปิดตัวร้านรวมสินค้าแบรนด์เนม Luxury สาขา 5 ของไทย ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ แพท ณปภา – พี และลูกชายน้องเรซซิ่ง ได้มาร่วมงานด้วย จึงไม่พลาดสัมภาษณ์สาวแพทถึงข่าวดีเรื่องลูกคนที่สอง

ช่วงนี้ความรักหวานแหววมาก?
“ดีค่ะดี ปีหน้ากะว่าจะลองตั้งครรภ์อีกสักรอบ เป็นของขวัญให้เขาค่ะ หลังจากโดนบิวต์มาประมาณ 1 ปี 361 วัน คิดว่าแพทต้องใจอ่อนไหม ตอนนั้นเรารู้สึกมีลูกคนเดียวโอเคแล้ว ด้วยร่างกาย ด้วยอายุ เราว่าเราไปไม่ไหวกับการมีอีกคนหนึ่งแน่นอน จริงๆเขาไม่ได้กดดัน แต่ด้วยความน่ารักของเขาและความที่เราเข้าใจเขาเยอะขึ้น ถ้ามีโอกาสสักครั้งเขาคงอยากจะมีลูก ลองก่อนไหม ลองคุยกับหมอก่อนไหม แล้วค่อยปฏิเสธได้ไหม คุณยังไม่ให้ผมคุยกับหมอหรือตัวคุณยังไม่ได้ไปคุยกับหมอเลย ทำไมถึงรีบปฏิเสธ เราเลยโอเค ปีหน้ามาโอเค ลองดูสักตั้ง”

จะพักงานเพื่อพร้อมมีลูกเลย?
“ไม่พักค่ะ เพียงแต่อาจจะน้อยลง แล้วก็ตรวจสุขภาพทั้งคู่ แล้วก็จะลองปล่อยธรรมชาติดู ถ้าไม่ได้จริงๆค่อยว่ากัน เพราะว่าเก็บไข่ไว้บ้างแล้ว เพื่อเขาและเพื่อเรซซิ่งด้วย บิวต์ทุกวัน เราก็บอกเรซมีน้องอยู่แล้ว แพทมีหลานตัวเล็กอยู่แล้ว เขาบอกแม่ครับ น้องที่มาจากท้องของหม่ามี้อ่ะ”

“พอต้นปีแค่ตรวจสุขภาพ แพทดันไปรับละครอีกเรื่องหนึ่งไว้ ก็เลยลองตรวจสุขภาพก่อน พอจบละครแล้วค่อยว่ากัน”

ได้ดูฤกษ์หรือยัง?
“ดูหมดแล้วค่ะ วางฤกษ์แล้ว จะมาเอะอะปล่อยไม่ได้ เราได้มีการเปิดไพ่ ซินแสต้องเข้า คนอื่นพบหมอ อันนี้ก็หมอเหมือนกัน หมอดู เปิดไพ่ว่าถ้าหนูมีอีกคนหนึ่ง ไพ่ขึ้นอะไร ไพ่มันก็ดูดีอยู่ ค่อยเปิดทุก 3 เดือนดีกว่า เดี๋ยวดวงเปลี่ยน (กี่หมอ?) หมอไพ่ 1 ซินแสอีก 1 เรามีทุกศาสตร์ จีนด้วย ไทยด้วย ไปด้วยกัน”