จากประเด็นที่ก่อนหน้านี้ผู้จัดละครมากฝีมือ แอน ทองประสม ได้ขึ้นศาลครั้งเเรกเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 67 พร้อมทนายความ อิทธิเชษฐ์ โชควรเศรษฐกุล เดินทางไปศาลอาญาพระโขนง ตามนัดสืบพยานของศาล ในกรณีขอคืนทรัพย์สินจากผู้รับซื้อทรัพย์และนำไปจำนำเมื่อ 2 ปีก่อน มีความสำคัญและมีมูลค่าสูงที่สุดในบรรดาทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป

ล่าสุด แอน ออกมาเผยถึงบทสรุปของคดีนี้ว่า ได้รับของคืนมาแล้ว โดยที่ไม่ต้องเสียเงินไถ่ถอนมาสักบาท ดีใจมากที่ได้รับทรัพย์สินที่เป็นของตัวเองกลับมา ผลทางคดีของทางจำเลยก็เป็นเรื่องของศาลท่านพิจารณา ได้รับความยุติธรรมเรียบร้อยแล้ว คิดว่าครั้งนี้ถ้าไม่ชนะ จะหมดศรัทธาในการใช้ชีวิตไปเยอะ แต่เชื่อเรื่องความถูกต้องและความยุติธรรมอยู่ เพราะโดยมาเยอะ ถ้าโดนซ้ำอีกรอบคือเจ็บหนัก แต่โชคดีที่ผ่านมาได้ โดยทรัพย์สินชิ้นนี้ถือเป็นชิ้นที่ใช้เวลาตามมานานที่สุด มูลค่าสูงที่สุด และกลายเป็นชิ้นที่ได้รับความยุติธรรม 100 เปอร์เซ็นต์

ก่อนหน้านี้ทรัพย์สินหายไปหลายรายการ กระจายไปหลายที่ ตอนที่ไปตามหา โรงรับจำนำแทบทุกที่ก็รู้ว่าตนบอบช้ำ โดนมาเยอะ จึงให้ความร่วมมือ โดยเคสนี้ตนก็เข้าใจเจ้าของร้านนี้ เพราะมันเป็นของชิ้นใหญ่ มันทำใจยาก จึงตกลงกันยาก ตนพยายามยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ตกลงกันไม่ได้ 4-5 รอบ จนต้องต่อสู้จนสุดทางอย่างวันนี้ วินาทีได้รับของกลับคืนมา ทำเอาตนน้ำตาจะไหล ด้านแฟนหนุ่ม พี่เอ ที่รู้ข่าวดีนี้ บอกว่าดีใจด้วย เขารู้ว่าทุกครั้งที่ซ้อมขึ้นศาล มันมีความกังวล หลังจากนี้ตนใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ทำเองทุกอย่าง ความเชื่อใจคนอื่นลดน้อยลง

เรียบเรียง news in thailand