มีประเด็นให้ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างสนั่นอีกแล้ว หลังจากที่มีรายงานเรื่องราวรัก 4 เส้า 1 หญิง 3 ชายของ น.ส.วาสนา หรือ น้องน้ำผึ้ง วัย 21 ปี กับ นายมุ่ย สามีคนที่ 1 , นายหนึ่ง สามีคนที่ 2 และ นายดรีม สามีคนที่ 3 ถึงขั้นขนาดว่า นายมุ่ย และ นายหนึ่ง ได้ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายนายดรีม จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 3 ร้ายคือ นายดรีม น้องน้ำผึ้ง และ พี่สาวน้ำผึ้ง

โดย “น้องน้ำผึ้ง” ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่สงคมกำลังจับตาในครั้งนี้ว่า เธอตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กับชายทั้ง 3 คน ไม่เลือกคบหาใครเลย เพราะว่า มีปัญหาตามมาเยอะแยะ วุ่นวาย ขออยู่ตัวคนเดียวดีกว่าและจะได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วย แม้ว่า นายดรีม สามีคนที่ 3 จะดูแลเธออย่างดีตอนที่มาพูดในรายการโหนกระแส เธอก็จะเลิกด้วย

ช่วงตอนหนึ่ง น้องน้ำผึ้ง หญิงสาวอายุ 21 ปี ภรรยาของทั้ง นายมุ่ย , นายหนึ่ง และ นายดรีม ได้เล่าเส้นทางความรักของเธอว่า เธอคบหาอยู่กันฉันสามี – ภรรยากับ นายมุ่ย สามีคนที่ 1 มาเป็นเวลา 4 ปี จากนั้นก็ได้เลิกรากันไป จากนั้นก็ได้มาคบหากับ นายหนึ่ง และได้มาอยู่กินฉันสามี – ภรรยาเช่นกัน อยู่กินกันมา 2 ปี น้องน้ำผึ้งก็ยอมรับว่าตัวเธอไม่ดี จึงได้เลิกรากับ นายหนึ่ง ไป

ในกรณีตอนเลิกกับ นายหนึ่งนั้น น้องน้ำผึ้ง บอกว่า ตัวเธอเองที่เป็นฝ่ายนอกใจไปหาหนุ่มคนใหม่คุย แต่ตอนที่ได้เจรจาว่าจะเลิกกับนายหนึ่งนั้น ปรากฏว่า นายหนึ่ง ไม่ยอมเลิก ซึ่ง นายหนึ่ง บอกกับเธอว่า จะขออยู่กับเธอที่นี่ และยังขอทำงานเก็บเงินก่อน และยังบอกว่าจะให้เงินไว้ใช้จ่าย และยังเก็บอีกส่วนไว้ซื้อรถอีกด้วย

จากนั้น น้องน้ำผึ้ง ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับนายหนึ่งแบบนี้เรื่อยมา และเมื่อ นายหนึ่ง ไม่ว่า ถ้าหากเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ น้องน้ำผึ้ง จึงได้ไปคบหากับ นายดรีม สามีคนที่ 3 คนปัจจุบันของเธอ เมื่อคบกับ นายดรีม ได้ 4 – 5 เดือน น้องน้ำผึ้ง จึงพานายดรีมเข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้าน

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังยืนยันข้อมูลดังกล่าวจากทั้งน้องน้ำผึ้ง และ พี่สาวของเธอ หนุ่ม กรรชัย ก็ต้องตกใจกับข้อมูลอีกครั้ง เพราะ น้องน้ำผึ้ง เล่าว่า ช่วงหลังจากที่ เลิกกับ นายมุ่ย เธอได้พูดคุยเจรจากัน จนในที่สุดก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมียก็คือ น้องน้ำผึ้ง นายมุ่ย และ นายหนึ่ง งานนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย หันหน้าไปหา ไพศาล เรืองฤทธิ์ เพื่อขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังพูดอีกด้วยว่า “เจอคนจริง” และถาม น้องน้ำผึ้ง ว่า หนึ่งยอมรับได้หรือที่จะให้ นายมุ่ย มาอยู่ด้วย ซึ่งทาง น้องน้ำผึ้ง บอกว่า จุดนี้ไม่รู้ เพราะเขาไปตกลงกันเอง ซึ่งตอนแรกเธอได้ขอ นายมุ่ย แล้ว แต่ นายมุ่ย ไม่โอเค แต่ภายหลังทั้งคู่ได้ไปตกลงกันเองสุดท้ายก็ได้เข้ามาอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย น้องน้ำผึ้ง นายมุ่ย และ นายหนึ่ง

ต่อมา นายมุ่ย ไปมีแฟนใหม่ ทำให้เธอใช้ชีวิตอยู่กับ นายหนึ่ง จึงได้ตกลงเลิกกับนายหนึ่งอีกครั้ง และเธอถึงได้ไปคบหากับ นายดรีม แต่ตอนนั้น นายหนึ่ง ที่ได้เลิกกันไปก็ได้กลับเข้ามาอยู่ที่บ้านเธอ

อย่างไรก็ตาม น้องน้ำผึ้ง บอกว่า เธอยินดีที่จะเปิดเผยเรื่องราวของเธอยินดีที่จะให้เปิดเผย เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เพราะตอนนี้มันได้กลายเป็นประเด็นใหญ่โตจนถึงขึ้นทำร้ายกันเกือบถึงชีวิต และขออย่าให้ใครนำไปลอกเลียนแบบ เพราะในชีวิตจริงไม่มีใครยอมรับความสัมพันธ์ในลักษณะนี้ได้อย่างแน่นอน