นางแบบดัง ติช่า กันติชา สุดทน! แชร์คลิปหลานอายุ 12 โดนแท็กซี่ด่าแรง ชาวเน็ตเดือดแทน แห่เมนต์สนั่น รอดูว่าจะได้รับบทลงโทษยังไง

สุดจะทนเลยงานนี้ เมื่อหลานชายวัย 12 ปี ของนางแบบสาวชื่อดัง ติช่า กันติชา ชุมมะ ถูกแท็กซี่ด่ากราดด้วยถ้อยคำรุนแรง โดย สาวติช่า ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแปะแคปชั่นว่า

“นี่คือหลานเรา น้องอายุ 12 ปี คือน้องจะไปเรียนพิเศษ แล้วก็บอกว่าให้แท็กซี่เร่งให้หน่อย ผมใกล้เข้าเรียนแล้ว แล้วก็โดนด่ามาแบบนี้ คือโดนด่ามาสักพักแล้วนะ แล้วโทรไปหาแม่บอกว่ากลัว เราค่อยถ่ายเพื่อเป็นหลักฐาน”

ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว แท็กซี่หัวร้อนได้พูดด้วยถ้อยคำหยาบคาย ใจความประมาณว่า “รถติดขนาดนี้จะรีบได้ไง ถ้ารีบต้องไปรถพ่อ…แล้ว พ่อ…กล้าขับอย่างนี้เปล่า มาขับเองเอามั้ย เดี๋ยวไปนั่งเอามั้ย จะจอดยังไงตรงนี้ ปัญญาอ่อนหรือเปล่า รถติดอยู่อย่างนี้จะให้รีบๆ ครบ 32 หรือเปล่าวะ”

ภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีทั้งคนบันเทิงและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ต่อถ้อยคำหยาบคายของคนขับแท็กซี่ที่พูดกับเด็กอายุ 12 กันอย่างมากมาย อาทิ เก่งฉิบ…กะเด็ก, แจ้งศูนย์แท็กซี่เลยค่ะ แบบนี้ไม่ควรขับรับคนแล้วค่ะ ปากเปรตมาก, สงสารน้องที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ แล้วคราวต่อๆ ไปมันจะกลัวการขึ้นแท็กซี่ไปเลย, แค่อธิบายดีๆ มันยากเหรอ

แท็กซี่ไทยไม่จำเป็นจริงๆ อย่านั่งค่ะ ปัญหาสารพัด เราเลิกใช้นานละ, มึ-เก่งกะเด็กอะลุง, ตามนะครับ เห็นเลขป้ายชัดเจน ตามว่าคนขับจะได้รับบทลงโทษอย่างไร(คาดหวังสูงสุด) จะได้เป็นกรณีศึกษาสำหรับประชาชนว่าอย่าไปกลัว เพราะ Taxi ในไทยเป็นแบบนี้ค่อนไปทางเยอะมาก, กูไม่ได้มาขอมึ-นั่งฟรีๆ นะอีลุง สันดาน ฯลฯ

ขอบคุณที่มา IG : kantichachumma