แพท ณปภา ยอมใจอ่อนพร้อมตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญให้ พี ชานนท์ – น้องเรซซิ่ง รับถูกบิลด์มาเป็นปี แย้มแพลนไว้เป็นมีหน้า ดูฤกษ์ไว้แล้ว

รักหวานชื่นเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ แพท ณปภา กับแฟนหนุ่ม พี ชานนท์ หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีเรื่องทายาทกันเป็นแถว ขนาดลูกชายของสาวแพทอย่าง น้องเรซซิ่ง ก็ยังบอกว่าอยากมีน้องเหมือนกัน

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจพร้อมประกาศว่า พร้อมมีลูกคนที่ 2 ให้เป็นของขวัญ พี ชานนท์ แล้ว โดยได้เผยว่า ช่วงนี้ความรักหวานแหววมาก ดีค่ะดี ปีหน้ากะว่าจะลองตั้งครรภ์อีกสักรอบ เป็นของขวัญให้เขา หลังจากโดนบิลด์มาประมาณ 1 ปี 361 วัน คิดว่าแพทต้องใจอ่อนไหม ตอนนั้นเรารู้สึกมีลูกคนเดียวโอเคแล้ว ด้วยร่างกาย ด้วยอายุ เราว่าเราไปไม่ไหวกับการมีอีกคนหนึ่งแน่นอน จริง ๆ เขาไม่ได้กดดัน แต่ด้วยความน่ารักของเขาและความที่เราเข้าใจเขาเยอะขึ้น ถ้ามีโอกาสสักครั้งเขาคงอยากจะมีลูก ลองก่อนไหม ลองคุยกับหมอก่อนไหม แล้วค่อยปฏิเสธได้ไหม คุยยังไม่ให้ผมคุยกับหมอหรือตัวคุณยังไม่ได้ไปคุยกับหมอเลย ทำไมถึงรีบปฏิเสธ เราเลยโอเค ปีหน้ามา ลองดูสักตั้ง

ถามว่าจะพักงานเพื่อพร้อมมีลูกเลย สาวแพท ก็ยืนยันว่าไม่พักงาน เพียงแต่อาจจะน้อยลง แล้วก็ตรวจสุขภาพทั้งคู่ จะลองปล่อยธรรมชาติดู ถ้าไม่ได้จริง ๆ ค่อยว่ากัน เพราะว่าเก็บไข่ไว้บ้างแล้ว เพื่อเขาและเพื่อเรซซิ่งด้วย บิลด์ทุกวัน เราก็บอกเรซมีน้องอยู่แล้ว แพทมีหลานตัวเล็ก เขาบอกแม่ น้องที่มาจากท้องของหม่ามี้ พอต้นปีแค่ตรวจสุขภาพ แพทดันไปรับละครอีกเรื่องหนึ่งไว้ ก็เลยลองตรวจสุขภาพก่อน พอจบละครแล้วค่อยว่ากัน

สาวแพท ยังเผยว่าได้ดูฤกษ์ วางฤกษ์แล้ว จะมาเอะอะปล่อยไม่ได้ เราได้มีการเปิดไพ่ ซินแสต้องเข้า คนอื่นพบหมอ อันนี้ก็หมอเหมือนกัน หมอดู เปิดไพ่ว่าถ้าหนูมีอีกคนหนึ่ง ไพ่ขึ้นอะไร ไพ่มันก็ดูดีอยู่ ค่อยเปิดทุก 3 เดือนดีกว่า เดี๋ยวดวงเปลี่ยน หมอไพ่ 1 ซินแซอีก 1 เรามีทุกศาสตร์ จีนด้วย ไทยด้วย ไปด้วยกัน