น้องสาวผอ.เหมียวขอความเป็นธรรม พี่สาวไม่ใช่คนเลวร้าย มีผัวหลายคนเพราะอาภัพรักถูกนอกใจตลอด พอเจอรักแท้ก็กลับมาถูกฆ่าตาย

จากกรณีเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 22 กรกฏาคม 2567 เกิดเหตุ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัดบุกยิงอดีตภรรยา สามีใหม่ที่เป็นทนายความ และครอบครัวเสียชีวิต จำนวน 4 ราย ที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านพัฒนา หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปก่อนพบยิงตัวตายเสียชีวิตที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์

ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ บรรยากาศการอภิธรรมศพคืนแรกของนางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี หรือ ผอ.เหมียว นางหยกมณีอายุ 66 ปี แม่ของผอ.เหมียว และนายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี น้าชายของผอ.เหมียว ที่วัดบ้านหอย ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ทบรรยากาศความเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

1721880643826

ด้าน น้องสาว ผอ.เหมียว เปิดเผยว่า จากที่มีกระแสโจมตีผอ.เหมียวในหลายประเด็น ตนขอชี้แจงว่าในการที่มีแฟน 4 คนนั้น คนแรกที่ผอ.เหมียวคบด้วยก็ถูกฝ่ายชายนอกใจจึงได้เลิกรากันไป คนที่สองก็โดนนอกใจเช่นกันและเลิกรากันไปในที่สุด ส่วนคนที่สามผอ.เขี้ยวคนที่ก่อเหตุ เป็นเรื่องของความรุนแรง หึงหวง ความหวาดระแวงของผู้ก่อเหตุ มันเลยเป็นสาเหตุเกิดความขัดแย้ง โดยในช่วงที่ผอ.เหมียวคบกับผู้ก่อเหตุนั้น จะถูกส่งข้อความด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายทุกวัน และบางครั้งถึงขนาดตบตีทำร้ายร่างกาย หนักสุดถึงขั้นเคยใช้อาวุธปืนขู่ว่าถ้าจะเลิกกันก็คือต้องตาย ผอ.เหมียวพยายามเลิกกับผู้ก่อเหตุหลายครั้ง แต่ก็ถูกตามรังควานถึงที่ทำงาน  แจกใบปลิวโจมตีทั่วเมือง ซึ่งทางครอบครัวของพวกตนก็ต้องปกป้องตัวเอง จึงได้มีการฟ้องร้องกันในที่สุด

1721880688060

จนกระทั่งผอ.เหมียว ได้มารู้จักกับทนายหรือแฟนคนที่ 4 แล้วแต่งงานกัน แต่ในตอนนั้นได้เลิกรากับผู้ก่อเหตุไปนานแล้ว

ในส่วนของเรื่องบ้านที่ดินตรงที่สร้างบ้านนั้นเป็นของพ่อแม่พวกตน แต่ในตอนนั้นผู้ก่อเหตุและผอ.เหมียว ได้ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตด้วยกัน ผู้ชายจึงมาสร้างบ้านตรงนี้ ซึ่งเงินในการสร้างบ้านก็เป็นเงินของทั้งสองคนร่วมกัน ไม่ใช่เงินของผู้ก่อเหตุคนเดียวแต่อย่างใด จนกระทั่งมีปัญหาเกิดการฟ้องร้องกัน ซึ่งทางเราฟ้องร้องผู้ก่อเหตุเกี่ยวกับคดีหมิ่นประมาท ส่วนผู้ก่อเหตุได้ฟ้องร้องทาง ผอ.เหมียวในเรื่องของการยักยอกทรัพย์สิน ซึ่งทางเราเคยเสนอเงินให้แล้ว แต่ทางผู้ก่อเหตุไม่รับ พร้อมบอกว่าไม่เอาเงิน แต่จะเอาชีวิตแทน ซึ่งตนอยากจะบอกว่าพี่สาวของตนไม่ใช่คนเลวร้าย การพี่สาวของตนมีสามีหลายคน มันใม่ใช่พี่สาวของตนไปมีชู้ แต่เขาล้มเหลวในความรักหลายๆครั้งที่ไม่เคยสมหวังแ ต่พอเขาจะมีรักแท้เขาก็ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ มันไม่ยุติธรรมสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเขาทำความดีมาตลอดให้กับสังคม ซึ่งอยากให้ความเป็นธรรมกับพี่สาวของตนด้วย.