ถูกโซเชียลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลัง นาฟ ฉัฐนันท์ หลายสาวสุดรักของนักแสดง แพท ณปภา ลงประกวด เวทีมิสแกรนด์สระบุรี โดยเธอถูกมองว่ามาว่าประกวดเอาคอนเทนต์
แถมเจอดราม่าติติงรูปร่างอย่างหนัก ซึ่งเธอกฌโนสนโนแคร์คำด่า และสามารถผ่านเข้ารอบ 25 คนมาได้
ก่อนที่ต่อมา ทางกองได้เริ่มเก็บตัวผู้เข้าประกวดเพื่อทำกิจกรรมเก็บคะแนน และเฟ้นหาตัวแทนที่ดีที่สุดของจังหวัดสระบุรีในปี 2025 ด้าน นาฟ ฉัฐนันท์ ก็ไม่น้อยหน้าใคร ก้าวเข้ากองประกวดด้วยชุดราตรีสีชมพูดึงสายตาสุดๆ
เข้ากองประกวดให้โลกจำแต่ยังไม่ทันได้เข้ากองประกวดอย่างเป็นทางการ เธอก็เกิดป่วยกะทันหัน ต้องรีบกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาล
พร้อมกับโพสต์ภาพขณะกำลังนอนให้นำเกลือ และเขียนแคปชั่นว่า “รถไฟไม่ได้ขึ้นน้า เข้าโรงบาลอีกแล้วตัวยังไม่หายยุบน้ำเกลือเมื่อวานเลยอ่า”

นาฟป่วยกระทันหันจนต่อมา นาฟ ได้ตัดสินใจขอถอนตัวจากการประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2025 โดยเผยว่า “อย่างแรก นาฟต้องขอโทษ ทางกองประกวด #มิสแกรนด์สระบุรี เป็นอย่างมาก
ที่ร่างกาย นาฟ ไม่สามารถเข้าร่วมทุกกิจกรรมได้ และคุณย่านาฟก็ป่วยกะทันหัน ร่างกายนาฟก็ทำงานหนัก ภูมิตก วันเข้ากอง นาฟได้ฝืนร่างกาย ถอดสายน้ำเกลือเพราะคิดว่าไหวแต่ดันต้องกลับไปโรงบาล ไม่ได้ขึ้นรถไฟไปสระบุรี

คุณย่าป่วยก่อนวันเข้ากอง นาฟก็เป็นลมเพราะฝืนร่างกายตังเอง แต่นาฟยังยืนยันคำเดิมว่าอยากสนับสนุนเวทีมิสแกรนด์สระบุรี และ นาฟก็รักและเคารพ แม่ฟีนมากๆ นาฟขอบคุณทีมงานของมิสแกรนด์สระบุรีทุกคนที่เอ็นดู
นาฟ ขอบคุณพี่ๆ ด้อมทุกคนที่สนับสนุน นาฟ ขอบคุณแม่ๆ กะเทยในเพจนางงามทุกคนนะคะ

457792659 1489564518348985 4209558550023031515 n

Naffynaffie Chatthanan 7

Naffynaffie Chatthanan 5

Naffynaffie Chatthanan 6

Naffynaffie Chatthanan 4

Naffynaffie Chatthanan 1