วันที่ 1 ก.ย. 2567 หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต นักดูดวง ได้เผยดวงชะตาดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.60 ดวงชะตาเดือนกันยายน 2567 ราหูอมจันทร์ราศีไหนที่ต้องระวัง โดยเดือนกันยายน เกิดปรากฏการณ์พิเศษ จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ มีราศีต้องเตือนและราศีดวงดี ดังนี้

ราศีกันย์ ใกล้วันเกิดมีปัญหาเจ็บป่วย อึดอัดใจ ปีนี้ยังมีปรากฏการณ์ ราหูอมจันทร์ เกิดในเวลาสากลวันที่ 17 ต่อ 18 ก.ย. ส่วนบ้านเราวันที่ 18 ก.ย

ระวังทั้ง 17 , 18 ก.ย. ต้องเตือนเพราะ พระราหูเข้าราศีกันย์ยังอยู่ยาว จะแรงช่วงมีราหูอมจันทร์ 17-18 ก.ย. เตือนทั้งเรื่องงาน ความรัก แก้เคล็ด ทำบุญเลขพระราหู คือ เลข 8 และเลขกำลัง 12 ทำบุญด้วยแสงสว่างต่างๆ เทียน หลอดไฟ บริจาคการศึกษา

ดวงเรื่องงาน เจรจาค้าขาย ก้าวหน้าส่งผลดีหมด ระวังช่วงกลางเดือนราหูอมจันทร์ ระวังคำพูด การเจรจาสื่อสาร คดีความฟ้องร้อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงิน เสียเงินรายทางไปเยอะ ค้าขายไม่คุ้มลงทุน งดเสี่ยงโชค , ความรักมีเสน่ห์ เป็นความรักที่แตกต่างกัน เชื้อชาติ อายุ

ราศีมีน งานส่งผลดี การเจรจา ทำข้อตกลง การตลาด งานขาย ยอดขายคึกคัก ช่วงกลางเดือนระวัง ช่วงราหูอมจันทร์ ราศีมีน เป็นเจ้าภาพพระราหูเข้า กลางเดือนระวังการตัดสินใจ ผิดพลาด แนะทำบุญด้วยแสงสว่าง ให้การศึกษา เน้นทำบุญเลขพระราหู 8,12

การเงิน แม้ดวงแรงแต่มีโชค พระราหูให้โชค ถูกรางวัลฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ระวังทุกขลาภ , ความรักคนโสดใจเย็น จะเจอคนปิดบังซ่อนเร้น คนมีคู่กลางเดือนระวังการสื่อสาร งดเดินทาง หรืออะไรเสี่ยงๆ ระวังสุขภาพเจ็บป่วย

ราศีกุมภ์ การงานเหนื่อยใจ แต่ช่วงดีๆ คือ 1-16 ก.ย. เจรจา ตัดสินใจอะไรให้รีบลงมือ เพราะดวงเฮง ปังมากๆ หลังจากนั้นระวังสิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามเป้าหมาย มีปัญหาสื่อสารได้ง่าย การเงินก้อนโต ต้องแลกมา ขายที่ ได้มรดก เตือนรายจ่าย เป็นราศีที่ราหูค้นทรัพย์ เอาเงินไป กระเป๋ารั่ว ช่วงราหูแรงด้วย , ความรักก็ไม่แนะนำ คนมีคู่ก็ระวังทะเลาะกัน

เรียบเรียง news.in.th