นี้มันคริสชัดๆ ภาพเป่าเปา เทียบคริสหอหวังตอนเด็ก เหมือนได้ เจอฝาแฝด จนโดนแซวว่ากุ๊บกิ๊บคืนลูกให้คริสหอหวังไปเถอะ เป็นอีกคนที่ควักรูปตอนเด็กๆ มาโชว์ สำหรับ สาวคริส หอวัง

รับชมคลิป

เมื่อโซเชียลแห่แชร์ภาพของคริสหอหวังกับน้องเป่าเปา ลูกสาวคนโตของกุ๊บกิ๊บ สมัยที่ยังเป็นวัยละอ่อน พอเทียบว่าเป็นแฝดคนละฝา หรือแม่กับลูก งานนี้มาฟังคำตอบจากทางด้านสาวกุ๊บกิ๊บกันบ้าง หลังโดนแซวว่าลูกสาวหน้าเหมือนคริส

ซึ่งแม่กุ๊บกิ๊บถึงกับเห็นด้วย บอกว่า ลูกสาวหน้าคล้ายคริสมากจริงๆ และถ้าโตไปแล้ว เป่าเปาหน้าคล้ายคริสจริงๆ ก็จะโล่งใจ เพราะคริสทั้งสวยและน่ารัก พร้อมกับเม้าท์มอยคริส ที่ก็พยายามส่งรูปมาให้ดูตลอดว่ารูปนั้น รูปนี้ของตัวเองเหมือนกับน้องเป่าเปา

และทางคริสเองก็ได้ออกมาเม้าท์หลานว่า สำหรับตัวเองแล้วก็ว่าเหมือนมาก ตอนที่น้องเป่าเปาขวบ 2 ขวบ ก็รู้สึกว่าน้องเป่าเปาหน้าเหมือนเธอมากๆ ก็เลยบอกกับกุ๊บกิ๊บไปว่าทั้งคริสและเป่าเปาคล้ายกัน

แถมกุ๊บกิ๊บก็ตอบกลับมาว่า ดีใจมากๆ ถ้าเป่าเปาโตมาแล้วเป็นเหมือนคริส งานนี้คริสเองก็กลัวไม่เชื่องัดหลักฐาน โทรหาแม่ช่วยรูปคริสตอนเด็กมาให้หน่อย แม่ก็ส่งมาตามไทม์ไลน์ตั้งแต่ 2 ขวบ 5 ขวบ 7 ขวบ บอกเลยยืนยันเหมือนกันทุกไทมไลน์จริงๆ

รับชมคลิป