จากประเด็นที่ก่อนหน้านี้นักร้อง-นักแสดงสาว ฮานิ EXID (Hani) เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ยังแจอุง (Yang Jae Woong) ดีกรีจิตแพทย์ในเดือนกันยายนนี้ แต่ล่าสุดสื่อ Sports Kyunghyang รายงานว่า จิตแพทย์หนุ่มได้ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานออกไปก่อน ต้นสังกัดของ ยังแจอุง กล่าวว่า

ฉันได้พูดคุยกับผู้อำนวยการ ยังแจอุง แน่นอนว่าเขาพร้อมที่จะกล่าวคำขอโทษเป็นการส่วนตัวตลอดเวลาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เขายังได้ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานกับฮานิด้วย ฉันเข้าใจว่านี่ไม่ใช่การตัดสินใจของเขาเพียงคนเดียว แต่เป็นการพูดคุยกันระหว่างคนทั้งสอง

ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนหนึ่งในวัย 30 ปี ซึ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่โรงพยาบาลของ ยังแจอุง ในเมืองบูชอน จังหวัดคยองกี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ครอบครัวของ A ได้ยื่นคำร้องต่อตำรวจเมื่อเดือนมิถุนายนเพื่อดำเนินคดีกับยังแจอุง และ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์อีก 5 คน

ยังแจอุง เป็นที่รู้จักกันดีจากการปรากฏตัวในรายการทีวีต่างๆ เช่น รายการ “Morning Wide” ทางช่อง SBS NEWS, “Live This Morning” ทางช่อง MBC, “Young Doctors” ทางช่อง SBS และ “Heart Signal” เขามีข่าวออกเดทกับฮานิมาตั้งแต่ปี 2022 และทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

เรียบเรียง newws in thailand