เริ่มต้นชีวิตคู่ในฐานะสามี-ภรรยามา 1 ปี แล้ว สำหรับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และภรรยา “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง ที่ได้แต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว และได้หมั้นหมายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566

จากนั้นก็ใช้วิตด้วยกันอย่างแฮปปี้ โชว์โมเมนต์หวานให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ โดยล่าสุดครบรอบ 1 ปี ของการเป็นสามี-ภรรยากัน หนุ่ม ฌอห์ณ ได้ลงรูปในอิสตาแกรม เขียนถึงวันครบรอบว่า “20.08.2023 หลังจาก 1 ปี ผ่านไปหลังงานแต่งงาน

ฌอห์ณ และ เพชร ต่างก็คงยิ้มให้กัน งอนกันบ้าง ง้อกันไปมาด้วยการเต้นใส่กัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาทั้งสองก็ชอบที่จะอยู่เคียงข้างกันมากกว่าสิ่งอื่นเสมอ เพราะนั้นคือความสุขของเขาทั้งคู่ จาก.จินดาโชติ #pipajindaซึ่งกันและกัน”

ต่อมา ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้มาเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงานที่เปิดใจลึกที่สุดกับ โตโต้ คมกฤช พิธีกร โดย หนุ่มฌอห์ณ เผยว่า “ผมมองว่าพื้นฐานที่คู่รักจะต้องมีให้กัน อย่างแรกก็คือการมีความรักต่อกัน เมื่อรักแล้วจะให้อภัย ลดอัตตาตัวตนลงมา เมื่อรักแล้วเราจะพยายาม

การมีความรักมันคือการแบ่งตัวเองครึ่งนึง เอาเขามาครึ่งนึง ทุกข์ของเขาคือทุกข์ของเรา วันไหนที่เรามีความสุขมากแต่เขามีความทุกข์มาก เราควรจะต้องฟัง มันไม่ใช่ว่า เอ้ย! ฟังเรื่องพี่ก่อนพี่มีความสุขมาก แต่เขานั่งเศร้าอยู่แบบนั้นไม่ได้ เพราะความทุกข์ของเขามันเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว เพราะฉะนั้น เมื่อพร้อมจะแบ่งปัน เมื่อพร้อมจะลดทอน เมื่อพร้อมจะหารสองเรียนรู้ที่จะมีความรักก็ดีครับ”

ด้านเรื่องทายาท ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็เผยว่า “อยากมีเลยครับ ผมอยากเห็น ภิพัชรา ตัวน้อย อยากรู้ว่าเขาจะเป็นสายถ่ายรูป สายครีเอทีพแบบผม หรือสายดีไซเนอร์แบบ คุณเพชร ผมเชื่อว่าภรรยาจะต้องเลี้ยงลูกออกมาได้อย่างดี ผมเชื่อตั้งแต่วันแรกที่รู้จักเขา”

ซึ่งในตอนนี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวที่ฝรั่งเศส และได้ออกมาโพสต์อวดโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อย ๆ เป็นชีวิตคู่ที่น่าอิจฉาสุด ๆ