“แอลลี่” ทำตามฝันเก็บเงินซื้อบ้านให้พ่อแม่ ได้มา 100 เก็บ 98% ประหยัดโดยการกินข้าวกอง ไม่ชอบช็อปปิ้ง อยากจะทำให้พ่อแม่ภูมิใจ “แทด ATLAS” แค่เพื่อนในวงการไม่ได้จีบ

ยิ่งโต ยิ่งเก่ง แถมยังสวยขึ้นทุกวัน สำหรับสาวน้อยเสียงดี “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวพ่อ “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” ที่กำลังทำตามฝันในวัยเด็ก ด้วยการเก็บเงินซื้อบ้านให้พ่อแม่โดยใช้เงินสด ล่าสุด (21 พ.ย.66) ได้เจอแอลลี่ เจ้าตัวก็ได้อัปเดตให้ฟัง ว่าตอนนี้ยังเก็บไปได้ไม่ถึงครึ่งหลัง สามารถติดต่อมาจ้างงานได้ ส่วนที่แฟนคลับจับจิ้นกับ “แทด ฐาปนา จงกลรัตนาภรณ์” หนุ่มหล่อจากวง ATLAS ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะเป็นแค่เพื่อนในวงการเท่านั้น

“หนูยังไม่ได้ครึ่งหลังเลยค่ะ (หัวเราะ) หนูอยากเก็บเงินไปเยอะๆ ก่อน เพราะตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าไปถึงไหนแล้ว ที่อยากซื้อเงินสด เพราะตอนนี้เราทำงานอยากเก็บไว้ทีเดียวแล้วซื้อเลย แต่อาจจะอีกนาน ไม่ได้ตั้งไว้ว่าเท่าไหร่ หนูแค่อยากได้บ้านที่อยู่กับแม่ จริงๆ ก็อยากซื้อบ้านให้ทุกคนในครอบครัวเลยซึ่งหนูจะทำได้ไหม ถ้าได้หลังใหญ่ก็ดี ด้วยความที่เหมือนคุณยายอยู่ตรงหนึ่ง พ่อหนูอยู่อีกตรงหนึ่ง หนูก็อยากทำอะไรให้เขาภูมิใจ งานจ้างได้นะคะ ติดต่อได้ (หัวเราะ)”

ไม่ได้ตั้งเป้าว่ากี่ล้าน ค่อยๆ เก็บเงินไปก่อน อยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ “หนูไม่รู้เลย เพราะตอนนี้ที่แอบดูๆ ก็ว้าวอยู่ ก็ต้องค่อยๆ เก็บเงินไปก่อน เพราะมันค่อนข้างแพง ที่อยากซื้อบ้านให้พ่อแม่เพราะมันเป็นความฝันของหนูตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ เป้าหมายของหนูคืออยากสร้างบ้านให้เขา แต่ถ้าไปไม่ถึงจุดนั้นก็อยากทำอะไรให้เขาภูมิใจแหละค่ะ หนูมีอะไรที่ได้จากการทำงานก็อยากจะให้เขา เพราะหนูเป็นคนไม่ใช้เงินอยู่แล้ว ถามว่าที่ผ่านมาให้อะไรเขาบ้าง จริงๆ ครอบครัวหนูจะบอกตลอดว่า ไม่เอาๆ หนูต้องหาวิธีอ้อมๆ ก็พยายามเซอร์ไพรส์เขานะคะ อย่างวันเกิดคุณพ่อคุณแม่ แล้วแม่จะอยู่กับหนูตลอด หนูก็ไปแอบซื้ออะไรให้เขาไม่ได้แต่ว่าปีหน้าหนูจะเริ่มแล้วค่ะ ตั้งเป้าจะหาของขวัญให้ทุกคนในครอบครัวแล้วค่ะ”

เก็บเงิน 98 เปอร์เซ็นต์จากการทำงาน แล้วกินข้าวกอง “หนูเก็บหมดเลยค่ะ ประมาณ 98 เปอร์เซ็นต์ อย่างตอนหนูไปออกกอง ก็จะมีข้าวกอง อร่อยมาก ข้าวไข่เจียวอร่อยที่สุดในโลก ก็เคยเอากลับบ้าน (หัวเราะ) ไม่ๆ หนูไม่ได้ขนาดนั้น ก็แค่รู้สึกว่าตอนเราไป พี่ๆ เขาเตรียมข้าวไว้ให้ (ประหยัดเพื่อที่จะซื้อบ้าน?) ด้วยค่ะ แต่ว่าจริงๆ หนูก็มีโมเมนต์ที่ทำงานมาแล้วได้ก้อนหนึ่งสามารถเก็บครึ่งหนึ่ง แล้วซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้าง ตอนนี้ก็เริ่มช้อปปิ้งขึ้นแล้วค่ะ แต่ว่าหนูพยายามเก็บเหมือนกัน เราจะเซ็ตไว้ว่าจะซื้อได้แค่นี้นะ กำหนดไว้ จะสติ๊กมากๆ แม่ช่วยบริหารเงินด้วยค่ะ แต่หนูจะเป็นคนถามแม่อีกทีว่าเป็นไงบ้าง หนูก็อยากจะทำให้เงินมันงอกเงยมากๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง เดี๋ยวหนูจะต้องไปเริ่มหาข้อมูลแล้วว่าจะทำยังไง”

เพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อย “เดอะทอยส์” เป็นคนแต่งให้ “เพลง ZiGZaG เป็นเพลงใหม่ล่าสุดที่พี่ The toys แต่งให้ค่ะ เป็นเพลงที่หนูว่าเป็นตัวหนูมากที่สุดแล้ว อยากให้ทุกคนได้ไปดูเอ็มวีกัน มีชาเลนจ์ในติ๊กต็อกด้วยค่ะ ท่าเต้นง่ายมากค่ะ ร่วมงานกับพี่ทอยสนุกมาก เพราะหนูเคยร่วมงานกับพี่ทอยตอนถ่ายโฆษณาไปแล้ว พอได้ร่วมงานอีกครั้งก็รู้สึกว่ากล้าพูดคุยมากขึ้น”

ขอบคุณคนชม ยิ่งโตยิ่งเก่ง “ขอบคุณค่ะ ที่ผ่านมาหลายๆ คนอาจจะคิดว่าหนูอายุน้อยมาก ซึ่งจริงๆ ก็น้อยล่ะค่ะ แต่ว่าหนูก็รู้สึกว่ามันถึงขั้นหนึ่งแล้วที่เราจะโตขึ้นนิดนึง ใกล้ 20 แล้วค่ะ งานอินเตอร์ก็เริ่มมีเข้ามาแล้วค่ะ ก็ดีใจมากที่ T-POP ไปได้ไกลขนาดนี้ จริงๆ มีหลายๆ เฟสติวัลที่หนูเห็น T-POP เป็น Headliner ก็ดีใจมากๆ หนูเองก็จะได้ไปร่วมเฟสติวัลที่ฮ่องกงเดือนหน้าด้วยค่ะ เป้าหมายของหนูก็อยากพา T-POP ไปสู่ระดับโลก เพราะเราก็มีความสามารถกันทั้งวงการ ผลงานของเราก็ว้าวกันมากๆ หนูก็รู้สึกว่ากับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ T-POP ทุกคนในวงการ จะไปได้ไกล ก็ฝากสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”

ไม่รู้มีหนุ่มมาจีบไหม เช็กไม่ได้เพราะ DM พัง “มีเหรอ ก็ว่างมากค่ะ ไม่มีค่ะ หนูบอกทุกคนตลอดว่า DM หนูพัง หนูก็เลยไม่รู้เลย (จีบผ่านค่าย?) ได้ค่ะ ผ่านค่ายได้แล้วขอให้มีงานด้วยนะคะ ทำงานๆ คือ DM มันเช็กไม่ได้ มันพังเหมือนมันไม่ขึ้นมาเลย ก็เลยไม่รู้จริงๆ ถ้าเกิดว่าใครส่งมา หนูขอโทษด้วยนะคะ หนูไม่เห็น”

ยัน “แทด ATLAS” แค่เพื่อน หลังแฟนคลับจับจิ้น “ก็เป็นเพื่อนในวงการเฉยๆ ค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนเชียร์ จริงๆ หนูมีเพื่อนในวงการเยอะมาก เราก็เป็นเพื่อนกันหมด ก็ไม่ได้กดดันที่คนจับตา เพราะหนูรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันหมด ชิลมากๆ เราก็รู้ๆ อยู่ว่ามันเป็นยังไง”

457725494-867959472100579-5402478970269525569-n

566000010642102

566000010642103

566000010642104

566000010642107

batch-544-1

C2-A1-A2082-BA44398-AA92-CC42-A3761-DA5

T8-Rnhyw-Cdcmt4kw-NRw7q

w644-1

Artboard-6