มีโมเมนต์น่ารักให้เห็นกลางสงสัมภาษณ์อีกแล้ว สำหรับคู่สามี-ภรรยา เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะฝากภาพยนตร์ “ผาดำ คำไอ่” ที่หนุ่ม เป๊ก รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างแล้ว ยังออกปากแซวภรรยาที่ไม่ยอมปลดบล็อกไอจีซักที หลังบล็อกเมื่อหลายเดือนก่อนเพราะหนุ่มเป๊กมาคอมเมนต์ตามหาลูกสาวกลางไอจีของภรรยา ทำให้สาว ธัญญ่า รู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นเลยตัดสินใจบล็อกไปในตอนนั้น

ยิ่งช่วงนี้สาว ธัญญ่า ลงภาพออกกำลังกายกับรูปร่างที่เซี๊ยะขึ้น หนุ่ม เป๊ก บอกว่าได้เห็นแล้ว พร้อมออกอาการหวงพร้อมพูดว่า อย่าให้มันมากไปกว่านี้แล้วกัน ก่อนจะออกปากว่าพูดเล่น มันเห็นอยู่แล้วไม่ได้ตื่นเต้นอะไร สำหรับฉายาใหม่ที่สื่อมอบให้อย่าง “ธัญญ่าท่ายาก” หนุ่ม เป๊ก เผยว่าเดี๋ยวไปลองกันไหม ท่ายาก ๆ เนี่ย ด้าน ธัญญ่า พูดเสริมว่าจริง ๆ ไม่ค่อยแซวเล่นกันแบบนี้ วัน ๆ ไม่ค่อยได้คุยกัน เดี๋ยวตีกัน อันนี้แค่โชว์ ถามถึงการหวงภรรยา เป๊ก บอกต้องหวงอยู่แล้ว หวงมาแต่ไหนแต่ไร ขณะที่ ธัญญ่า พูดเสริมว่า ชอบหวงอะไรไร้สาระ เราสวยเราเข้าใจ (หัวเราะ)

ส่วนที่ทั้งคู่ทำธุรกิจเยอะและลงทุนเดินสำรวจตลาดด้วยตัวเองจนคนสงสัยกันว่าร้อนเงินหรือเปล่า สาว ธัญญ่า ออกปากว่าร้อนเงินมาก งานนี้หนุ่ม เป๊ก รีบแก้ต่างว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นธุรกิจที่ทั้งคู่ถนัด เป๊กขายอาหาร ธัญญ่าเป็นอาหารเสริม การลงพื้นที่เองทำให้เรารู้ว่าแต่ละที่เป็นอย่างไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน