เรียกได้ว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวย อย่าง พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม ที่หลายคนอาจจะคุ้นตาในเพลง อยากเป็นป้าแต๋น โดยในยุคหนึ่ง เพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล หลายคนรู้จากกรณีคดีน้องชมพู่ บ้านกกกอก สู่ไอดอลสามีภรรยาลุงพล ป้าแต๋น และมีเพลงออกมาแซว ออกมาพูดถึง

โดย พิมพ์ภัทรา นาแล หรือ พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม เธอคือ ศิลปินนักร้องลูกทุ่งสาวสวย ผู้ขับร้อง เรียกได้ว่าในยุคนั้นเพลงนี้โด่งดังพอสมควร กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์นั้นถูกหยิบจับมาประกอบวีดีโอคอนเทนต์ของชาว Tiktok เพียบ

ชีวิตล่าสุดของ พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม เป็นอย่างไรบ้างวันนี้พาไปส่องกัน เพราะเธอดูสวยขึ้นอีกแล้ว โดยชีวิตของ พิมพ์จ๋า หลังจากที่เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานเพลง อยากเป็นป๋าแต๋นแฟนลุงพล นั้นเจ้าตัวก็มีงานอย่างต่อเนื่องทั้งงานร้องเพลง ร่วมกับพี่ ยิ่งยง ยอดบัวงาม แถมล่าสุดเมื่อกรกฎาคม

ที่ผ่านมา พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม ก็เพิ่งจะถ่าย MV เพลงใหม่เสร็จไปหมาดๆ เรียกว่าเล่นใหญ่จัดเต็ม ทุ่มทุนเต็มที่มาก โดยมียิ่งยง เป็นผู้กำกับ โปรดิวเซอร์คอยดูแลไม่ห่าง ขณะที่แฟนๆ ลุ้นรอกันแล้วสำหรับ MV ตัวดังกล่าวที่แลกมาด้วยอาการป่วย เพราะหลังจากถ่าเสร็จเจ้าตัวก็เข้าโรงพยาลทันที

นอกจากนี้เอง พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม ก็รับหน้าที่เป็น DJ สาวสวยประจำคลื่นวิทยุคนลูกทุ่ง ในฐานะเจ้าหญิงแห่งวงการดีเจลูกทุ่ง 103 FM นั่นเอง

เรียกได้ว่าชีวิตของเธอแฮปปี้มาก ๆ ส่วนเรื่องที่เธอสวยขึ้นนั้น เธอก็มีตัวช่วยในการดูแลตัวเอง ตามสไตล์ของผู้หญิงที่ต้องใช้สุภาษิตที่ว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งและดูแลตัวเองเพิ่มเติม แฟนๆ ที่คิดถึงเธอก็สามารถเข้าไปอัปเดตชีวิต ส่องไลฟ์สไตล์เธอได้ผ่านทางโซเชียล ของ พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม

FB : พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม

TT : pimjayodbuangam พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม