ลำไย ไหทองคำ ขึ้นคอนเสิร์ตที่เยอรมนีช้า ชุดไม่พร้อม เหตุทีมงานตกเครื่อง เจอคนดูตะโกนขอเงินคืน แต่สปิริตแรง ขึ้นเวทีชี้แจงเอง แถมโชว์จัดเต็ม

เป็นคลิปที่ถูกแชร์และพูดถึงไม่น้อยในโลกออนไลน์ตอนนี้ กรณีผู้ใช้ TikTok @melanie.e23 เผยเหตุการณ์จากคอนเสิร์ตของ ลำไย ไหทองคำ ที่แฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี โดยระบุว่า นักร้องสาวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตช้า และชุดไม่พร้อม เนื่องจากทีมงานตกเครื่อง งานเลตไปหลายชั่วโมง จากกำหนดเดิม 19.00 น. ขึ้นเกือบสี่ทุ่ม ทำให้คนดูรอนาน โดยไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบ อีกทั้งอากาศร้อน จนลำไยต้องขึ้นเวทีมาแจ้งคนดูเอง

โดยในคลิปดังกล่าว ก่อนที่ ลำไย ไหทองคำ จะขึ้นมานั้น มีเสียงตะโกนโห่ร้องด้วยความไม่พอใจจากคนดูจำนวนไม่น้อย อีกทั้งยังมีคนตะโกนขอเงินคืนอีกด้วย จากนั้นลำไยก็ได้ขึ้นมาบนเวทีในชุดเสื้อกล้าม-กางเกงยืนส์ กล่าวสวัสดีและขอโทษคนดู เนื่องจากเสื้อผ้าของตนตกเครื่อง เดี๋ยวหนูร้องรอนักดนตรีก่อน เดี๋ยวใส่ชุดนี้ก่อน เดี๋ยวชุดมาจะไปเปลี่ยนชุดสวย ๆ จากนั้นก็ร้องและเต้นจัดเต็มให้คนดูได้ชมกันก่อน

งานนี้หลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็ชื่นชมในสปิริตของ ลำไย ไหทองคำ กับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในเหตุสุดวิสัย ขณะเดียวกันก็เห็นใจลำไยและคนดู และมองว่าผู้จัดควรจัดการประชาสัมพันธ์ให้ดีกว่านี้