เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน โพสต์ซึ้งถึงแม่ เขาคนนั้นเขากำลังจะได้รับกรรมของเขาแล้วนะแม่ หลังศาลอุทธรณ์ พิพากษาจำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา ส่งครูไพบูลย์ นอนเรือนจำหนองบัวลำภูแล้ว

วันที่ 3 ก.ย.2567 จากกรณี เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ยื่นฟ้องอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฐานพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งล่าสุดศาลอุทธรณ์ พิพากษาจำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา และครูไพบูลย์ ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำหนองบัวลำภูแล้ว ตั้งแต่เวลา 15.10 น.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เอ๋ มิรา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ระบุว่า ” ทุกอย่างเกิดจากการกระทำของเราทั้งนั้น ถ้าวันนั้นเราไม่เลือกทำแบบนั้น มันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ หนูทำผิดกับแม่ ทำแม่ร้องไห้เสียใจ หนูพยายามแก้ไขมันมาตลอด เขาคนนั้นที่แม่ไว้ใจ ว่าเขาจะเป็นคนดูแลลูกของแม่ได้ เขาคนนั้นที่ดูถูกเหยียดหยามครอบครัวเรา

ซ้ำร้ายยังทิ้งลูกของแม่ไปเลือกชีวิตใหม่ ทิ้งให้คนอื่นตราหน้าว่าเป็นเด็กที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก ไม่มีอนาคต กว่าจะผ่านวันนั้นมาได้ ฉันฝันร้ายซ้ำๆกันทุกคืน ความเจ็บปวด ตราบาปที่มันติดอยู่ในใจ บทเรียนอันยิ่งใหญ่ รักก่อนวัยอันควร มันมีผลกับชีวิตมาก แม่คะ เขาคนนั้นเขากำลังจะได้รับกรรมของเขาแล้วนะแม่ กฎหมายให้ความยุติธรรมกับแม่แล้วนะ

3 กันยายน 67 ศาลอุทธรณ์พิพากษาตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ติดคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา ผู้ต้องหาเข้าเรือนจำเป็นนักโทษแล้ว พรุ่งนี้รอคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันหรือไม่ ”