เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกสาวน้อย แอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา ตกเข้าให้ กับรอยยิ้มที่เรียกว่าใครๆ เห็นก็ละลาย และล่าสุด วันที่ 4 ก.ย. เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์สยองขวัญ ‘THE BRIDE’ ที่ เมเจอร์รัชโยธิน และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ถูก น้องเกล ตกเช่นกัน พร้อมเผยแพลนชีวิตคู่

เจเจ

ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่อยู่เชียงใหม่? “ใช่ครับ ที่ผ่านมาไปอยู่เชียงใหม่ 2 เดือน เพราะมีถ่าย 2 เรื่อง ก็เลยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่โน่นครับ นักแสดงคนอื่นนอนโรงแรม ผมนอนบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้ใช้เวลากับแม่ ก็เลยถือโอกาส แล้วผมย้ายน้องแมว 2 ตัว ไปที่เชียงใหม่เลย ก็เลยนอนบ้านดีกว่า”

“ก็ดีนะครับ จะมีช่วงที่เบรกกอง ก็จะออกไปกินกาแฟ แล้วก็กลับมาที่บ้าน (ร้านเป็นยังไงบ้าง?) ดีครับ ใครที่ยังไม่ได้ไปฝากอุดหนุนด้วยครับ ชื่อร้าน PARI ครับ เปิดมาน่าจะเกือบ 1 ปีแล้วครับ เป็นอาหารแนวญี่ปุ่นฟิวชั่น แต่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นเกือยทั้งหมด”

เจเจ

มีแพลนเปิดที่กรุงเทพ? “มีครับ อาจจะเป็นปีหน้า เราตั้งใจให้ร้านมีบรรยากาศโฮมมี่ เข้าถึงได้ง่าย เพราะฉะนั้นร้านที่จะมาเปิดที่กรุงเทพก็อาจจะไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น เมนูก็จะยกมาจากที่นู่น ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นเหมือนกัน แล้วจะมีเมนูพิเศษที่นี่ด้วย แต่นี่คือแพลนนะครับ เดี๋ยวต้องดูอีกที”

ต้าเหนิงก็ใช้เวลาไปบ้านน้องเกล? “ใช่ครับ ไปหาเกล ไปหาสายฟ้า พายุ (ตอนลิซ่ามา เจเจก็ไม่ได้อยู่ด้วย?) ไม่ได้อยู่ครับ เขาก็ไม่ได้เล่าอะไรเลย ปกติเขาไปแฮงเอ้าท์กันอยู่แล้ว ผมก็ไม่ค่อยได้ไป ผมค่อนข้างเกรงใจทั้งแม่ชม และเพื่อนเขาด้วย แต่ก็ได้มีโอกาสเจอน้องเกลบ้าง โดนตกครับ น้องเป็นเด็กที่น่ารักมาก เวลาอยู่ด้วยก็จะมีเอเนอจี้ที่ล้น เขาเป็นเด็กชอบแบ่งปัน ชอบแบ่งขนมให้ ชอบแบ่งของเล่นให้เล่น”

เจเจ

ยิ้มธุรกิจ? “ยิ้มน่ารัก น้องน่ารักมาก ส่วนใหญ่ผมก็ได้เจอพร้อมต้าเหนิง แต่ก็ไม่ได้บ่อยเท่าเขาครับ แต่เขาชอบเด็กอยู่แล้ว”

คำถามยอดฮิต อยากมีน้องเลี้ยงเองไหม? “(ยิ้ม) อีกนานครับ ผมโฟกัสที่งานก่อนครับ ตามที่เขาให้สัมภาษณ์เลยครับ แล้วด้วยเรา 2 คนโฟกัสที่งานก่อน เดี๋ยวพอถึงเวลาก็คงจะถึงเวลาของมันเอง แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ครับ”

เจเจ

มีโอกาสเจอกันบ่อยไหม? “มีบ้าง แต่ต่างคนต่างคอยซัพพอร์ตกัน ส่วนจะให้หวานก็ไม่ แล้วแต่โอกาและเวลา (วันเกิดที่ผ่านมาก็?) ผมก็ติดงาน ของขวัญก็ไม่ได้ให้ด้วย (ยิ้ม) เหนิงรู้ เราคุยกันตลอด และเป็นช่วงที่ผมทำงานด้วย เรื่องชดเชยก็อาจจะมีครับ”