แน็ก ชาลี และกามิน หรือจี กามิน แฟนสาวติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี นาทีนี้ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังตอนนี้ฝ่ายหญิงได้บินกลับเกาหลีไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาแน็กก็ออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องติ๊กต็อกส่วนตัว ในบางช่วงบางตอนของการพูดคุยกับแฟนคลับนั้น แน็ก ได้บอกว่า “สองอาทิตย์กับกี่วันไม่รู้ที่ตัวผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็นั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ก็ให้เขาได้ตามหลายๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป”

นอกจากนี้ แน็ก ยังบอกอีกว่าตัวเขาต้องออกมาพูดหลายอย่าง ถ้าไม่ออกมาพูดมันจะเหมือนกับรอบที่แล้ว พร้อมกับบอกว่าอึดอัดใจหลายอย่างที่ต้องยอมรับผิดแทน ในสิ่งที่ไม่ได้ทำ รับความกดดันแทน ทำตัวเหมือนไม่มีอะไร และขอโทษกับหลายสิ่งๆ หลายอย่างที่เ่กิดขึ้น ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ผิด และยอมรับว่ามันจะมีผลต่อตัวเอง การทำงาน ถ้าไม่พูดก็จะกลายเป็นคนโกหก และไม่สบายใจที่เห็นแฟนๆ ในด้อมตีกันเอง และที่ออกมาพูดเพราะสงสารคนรอบข้างที่ได้รับผลกระทบไปด้วยกับเรื่องนี้ รวมถึงคนที่รักที่พยายามปกป้องแต่ก็ถูกด่า ยืนยันว่าทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว อย่ามองว่าตนไม่เสียใจ”

ล่าสุดในรายการข่าวใส่ไข่ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการสอบถามมดดำ คชาภา ซึ่งสนิทสนมกับแน็กเป็นการส่วนตัวมานานว่า เรื่องราวเป็นยังไงมายังไง ? ซึ่งมดดำ ก็มีเปรยๆ ว่า ไม่ทราบรายละเอียดเพราะไม่ได้คุยกับแน็กนานแล้ว แต่ที่ได้ยินมา คือเค้าห่างกันมาประมาณ1เดือนแล้ว

ซึ่งในบางช่วงบางตอนของรายการ ข่าวใส่ไข่ ด้าน มดดำ คชาภา ได้เผยถึงความสัมพันธ์ของแน็ก-กามิน เอาไว้ว่า ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่ได้คุยกับแน็กเลย จะไปรู้ได้ไง ไม่มีใครรู้เรื่องเลย รู้แต่ว่าห่างกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ ห่างกันมาเป็นเดือนแล้ว

หนุ่ม กรรชัย : ครั้งนี้คือแยกย้ายแน่ๆ แล้วใช่ไหม

มดดำ : เขาก็แยกย้ายกันมาสักพักนึงแล้วอะ

หนุ่ม : ผมก็เคยสัมภาษณ์ 2 คนเลย มดดำก็เคย เราก็สนิทกับแน็กด้วยอะ โทรไปถามสิ

มดดำ : อย่าไปยุ่งกับเขาเลย