เกิดมาไม่เคยจีบใครก่อน แต่คนนี้เห็นหน้าแล้วถูกชะตา นุ่น สุทธิภา ประกาศขอเดินหน้าจีบ เบิ้ล ปทุมราช ความในใจเก็บไว้ ไม่มีใครรู้ รับมีคุยกัน ต่อสายกลางรายการ จะจีบติดมั้ย

หลังอกหักถูกบอกเลิกสุดช้ำ นุ่น สุทธิภา ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการพี่ชายคนสนิท อย่าง นิกกี้ ณ ฉัตร นอกจากย้อนไปครั้งทัวร์ลงคู่ นุ่น ยอมรับตอนนั้นหนักมาก แต่ก็ถือเป็นบทเรียนให้กับตัวเอง

นิกกี้ ยังถามถึงเรื่องหัวใจ นุ่น ประกาศชัดตอนนี้ โสดและก็ไม่ได้ปิด เปิดใจอยู่ นิกกี้ ยังแซวต่อถึงนักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ที่สาวนุ่นออกตัวว่าชอบ

โดย นุ่น เผยว่า“เกิดมาไม่เคยจีบใครก่อน แต่กับคนนี้เห็นหน้าแล้วถูกชะตา ผู้ชายคนนี้น่ารักดีเนอะ ถูกสเปก ตรงจริต เห็นเขามานานแล้วแต่ไม่ได้พูดถึง

ความในใจเก็บไว้ ไม่มีใครรู้ วันนั้นไลฟ์ใน TikTok กับพี่นิกกี้ แล้วพี่นิกกี้ถามว่าเอาเบิ้ลมั้ย เบิ้ลโสด ซึ่งเราเข้าใจว่าเขามีแฟนมาตลอด หลังจากนั้นพอเราไลฟ์ เบิ้ลก็เข้ามาไลฟ์ด้วย”

นิกกี้ ถามต่อได้คุยกันอีกไหม นุ่นยอมรับก็มีคุยกันนิดหน่อย จากนั้นหนุ่มนิกกี้ ก็เลยต่อสายตรงหาเบิ้ล ปทุมราช งานนี้นุ่นจะจีบติดมั้ย?

ติดตามได้ในรายการซุปตาร์พาตะลุย กับ นิกกี้ ณ ฉัตร ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ที่มาอมรินทร์ทีวี