นักแสดงสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร ปลื้มน้ำตาไหล แฟนคลับทำบุญให้เป็นของขวัญวันเกิด เป็นของขวัญที่ถูกใจมากๆ และเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุด

พึ่งผ่านวันเกิดมาไม่นานสำหรับนักแสดงสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร ซึ่งวัดเกิดปีนี้เธอก็ได้แชร์โมเมนต์ซึ้งๆที่แฟนคลับนำอาหารไปแจกให้กับคนไร้บ้านเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับเชอร์รี่ งานนี้ทำเอาเธอปลื้มถึงขั้นน้ำตาไหลเลยทีเดียว

ล่าสุดวันที่ 5 ก.ย. เชอร์รี่ เข็มอัปสร ได้มาร่วมงานเปิดตัว #legend แฟชั่นและไลฟ์สไตล์แมกกาซีนจากเกาะฮ่องกง ที่อาคารชัยพัฒนสิน พร้อมเล่าความรู้สึกในวันนั้นว่า เซอร์ไพรส์มากๆ เป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่ามากๆ

ปลื้มปิติมากวันเกิด? “อายค่ะ ตอนแรกเขียนเล่า เพราะอยากจะขอบคุณน้องแฟนคลับ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว รู้สึกอายเหมือนกัน เวลาเราได้รับน้ำใจจากใครเราจะเป็นคนอ่อนไหว แต่ว่าวันนั้นเราไม่ได้ตั้งใจว่าเราจะเห็นสิ่งนี้ เพราะว่ามันมาจากที่อื่น ที่คนอื่นไปโพสต์อีกทีหนึ่งอย่างนี้ค่ะ เราเลยเซอร์ไพรส์”

แฟนคลับร่วมทำให้หรืออย่างไร? “น้องแฟนคลับคนเดียว ซึ่งจริงๆ แล้วเขาแอบมากระซิบบอกพี่ไว้แล้วตั้งนานแล้ว เขาไม่รู้ว่าจะให้ของขวัญอะไรเรา เขาคิดว่าอยากจะเอาอาหารไปให้คน 100 ชุด เขาบอกไว้ด้วยนะ รี่ก็คิดว่าถ้าเขาทำเขาคงแท็กมาบอกเรา พอมันเป็นคนอื่นที่เอาไปลงในติ๊กต็อก พอมานึกได้ว่าอ๋อน้องเคยบอกไว้”

ตื้นตันจนอธิบายยากไหม? “จริงๆ แล้วทุกคนน่าจะมีโมเมนต์อย่างนี้นะ โมเมนต์ที่เรารู้สึกว่าเวลาที่มันปิติอะไรมากๆ อย่างหนึ่งมันเกินยิ้ม มันเกินหัวเราะ อันนี้มันบวกความเซอร์ไพรส์เข้าไปก็เลยแบบมันมากกว่าน้ำตาไหลนิดหนึ่ง ถือเป็นของขวัญที่ถูกใจมากๆ เพราะจริงๆ ที่ผ่านมาพยายามบอกตลอดว่าอย่าซื้ออะไรมาให้ พยายามจะลดของ ของแต่ละอย่างที่เราซื้ออยากให้มันคุ้มค่า แล้วเราเป็นคนเลือกแล้วเราจะได้ใช้มันจริงๆ ไม่ใช่น้องซื้อมาไม่ถูกใจหรืออะไรนะ แต่ว่าแค่อยากรู้สึกว่า เราจำเป็นที่จะค่อยซื้อแล้วค่อยซื้อ ก็เลยพยายามบอกทุกคนว่าอย่าซื้ออะไรให้ วันเกิดแค่มาแล้วอวยพรก็พอแล้ว แล้วพอน้องคนนี้ให้ของเป็นสิ่งนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าชอบ แล้วก็อย่างหนึ่งที่ชอบมากๆ คือน้องคนนี้จะพูดกับเราเสมอว่า น้องจะตามไปงาน ทำบุญกับเราบ่อย น้องก็บอกว่าแบบเหมือนเขาได้รับความรักอะไรจากเรา ความอบอุ่น ความเมตตาจากเรา เขาก็อยากส่งต่อให้คนอื่นด้วยเหมือนกัน แล้วพอเขาไปทำมาจริงๆ เราก็รู้สึกประทับใจ”

มันเป็นความสุขขนาดไหนที่เราส่งพลังบวกให้แฟนคลับ แล้วแฟนคลับส่งต่อ? “ดีใจมากๆ เหมือนทุกอย่างที่ทำ จะคิดอยู่เสมอว่า มันคือหยดน้ำหยดหนึ่งที่มันจะส่งแรงกระเพื่อมออกไปได้ เหมือนมันจะเป็นหยดเล็กๆ หยดหนึ่ง เราไม่รู้หรอกว่าวงกระเพื่อมของมันจะไปได้ไกลแค่ไหน ซึ่งพอวันนี้เหมือนเขาได้ส่งต่อเรารู้สึกดีใจ และภูมิใจในตัวน้อง เป็นของขวัญมีค่ามากๆ อย่างที่เชอร์รี่บอกมันเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดเลย แล้วปีนี้น้องน่ารักหลายคน อีกกลุ่มหนึ่งก็รวมกันมาพร้อมกระติกน้ำ แล้วถ่ายรูปส่งมาให้ พร้อมแฮปปี้เบิร์ดเดย์”

อายุเพิ่มขึ้นวางแผนให้ตัวเองอย่างไรบ้าง? “ก็จริงๆ แล้วเหมือนเดิมเลยค่ะ ใช้ชีวิตสิ่งที่เราทำอยู่คืออะไร ที่สุดเลยคือสิ่งที่เรากำลังทำอะไร ทำให้มันสำเร็จ ให้มันเกิดผล สิ่งที่เราทำมันต้องมีอิมแพคเนอะในเรื่องของสิ่งแวดล้อม งานด้านสิ่งแวดล้อมที่เราทำ มันต้องวัดผลด้วยกับอิมแพคที่มันเกิดขึ้น ก็ตั้งใจทำสิ่งนั้นให้มันดีที่สุด ทำดีที่สุดแล้วมันจะปล่อยวาง ไม่อยากเกิดความคาดหวังกับการทำงาน เพราะทุกครั้งที่ทำแล้วคาดหวังเราก็จะทุกข์เอง”