ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ คุณแม่ดูแลลูกสาว วัย 11 ปี ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เจอประโยค ‘มองไม่เห็นไม่เป็นไรนะลูก’ ทำน้ำตาร่วง

ความเจ็บป่วย ไม่ว่าจะหนักหรือเบา ก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบุคคลคนที่เรารัก หากทำได้แค่เฝ้ามองอาการ คงจะทุกข์ทรมานไม่ใช่น้อย

เช่นเดียวกับคุณแม่รายหนึ่ง ที่ใช้บัญชีติ๊กต็อก ชื่อว่า แม่เมย์แม่น้องเอวา ซึ่งมักจะอัพคลิปวิดีโอคู่กับลูกสาวสุดน่ารักอยู่เสมอ โดยลูกสาวของคุณเมย์ ชื่อว่า น้องเอวา น้องป่วยเป็นโรคมะเร็ง คุณแม่และน้องพยายามสู้กับโรคนี้มานานหลายปี กระทั่งตอนนี้น้องเอวาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

แฟนๆที่ติดตามช่องคุณเมย์ มักจะเห็นคลิปวิดีโอกิจวัตรประจำวันของคุณแม่ที่ดูแลลูกสาว แม้คุณเมย์จะเหนื่อย และต้องเห็นลูกทรมานเพราะอาการป่วย แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ และสู้เต็มที่เพื่อลูกสาวของตัวเอง หวังว่าจะมีปาฏิหารย์เกิดขึ้น

ล่าสุด เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆที่ติดตามเกิดอาหารเศร้าใจไปตามๆกัน เมื่อ คุณเมย์ ได้อัพคลิปวิดีโอที่คุยกับลูกสาว วัย 11 ขวบว่า “มองเห็นหน้าแม่ไหม” น้องเอวาทำเพียงส่ายหน้าไปมา

คุณเมย์จึงปลอบลูกสาวว่า “ไม่เป็นไรนะ ไม่เห็นก็ไม่เป็นไร” พร้อมทำให้ลูกรู้สึกดี โดยการหยอกเล่นว่า “แม่เมย์ยังสวยเหมือนเดิม ไม่เห็นแม่เมย์อ้วน เอวาคิดว่าแม่อ้วนไหม” จนน้องเอวาหลุดขำ แต่คนที่ดูคลิปจะเห็นว่า คุณเมย์กลั้นน้ำตาไม่ไหว แต่ก็ต้องเข้มแข็งเพื่อให้ลูกไม่เสียกำลังใจ

ทำชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณเมย์อย่างล้นหลาม อยากให้น้องเอวาหายป่วย และได้อยู่กับคุณแม่คนเก่งต่อไปนานๆ ทางด้านคุณเมย์ก็ทราบซึ้งใจกับข้อความให้กำลังใจและการสนับสนุนด้านอื่นๆของทุกคน

ข่าวสดออนไลน์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณเมย์และน้องเอวาผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากไปได้เร็วๆ และขอให้มีปาฏิหารย์เกิดขึ้นจริง

ที่มา: แม่เมย์แม่น้องเอวา