พริตตี้สาวจีน โชว์ลีลาเซ็กซี่เร้าใจ ในงานมอเตอร์โชว์ โดนจวกหาซีน เกินงามเหมือนไม่ได้ขายรถ?

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียล เมื่อพริตตี้สาวโชว์ลีลาเร่าร้อน ยั่วยวนผู้ที่มาชมงานมอเตอร์โชว์เกินงาม จนชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เหมือนไม่ได้มาขายรถ

โดยเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ได้จัดงานมหกรรมยานยนต์ “2024 Auto Show” ซึ่งตามปกติแล้ว แต่ละค่ายรถ ก็จะมีพริตตี้นางแบบหน้าตาสะสวยที่ทางบริษัทรถแต่ละค่าย จะเชิญให้มาเป็นสีสันประจำค่ายรถของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ภายในงานดังกล่าวได้เกิดดราม่าขึ้น เมื่อมีคนโพสต์คลิปวิดีโอพริตตี้สาวสวยคนหนึ่งสวมกางเกงขาสั้น ที่ประจำอยู่ที่บูธ “Chery ICAR” ซึ่งโชว์ลีลา โพสท่าสุดยั่วยวนบนหลังคารถภายในงานดังกล่าว จนแทบจะขโมยซีนทุกคนในงาน

โดยในคลิปจะเห็นว่า พริตตี้สาวเซ็กซี่ มาวาดลวดลายยั่วยวน ดึงดูดความสนใจของผู้คนที่มาร่วมงาน จำนวนมากแห่เข้าไปถ่ายคลิปสาวสวยรายนี้จนล้นบูธ

ขณะเดียวกัน เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตชาวจีนวิจารณ์ถึงลีลา ท่าโพสต์ที่เย้ายวนเกินงาม โดยส่วนใหญ่ ต่างก็แสดงความเห็นว่า ไม่พอใจกับภาพที่ปรากฏ ทั้งยังส่งเสียงไม่พอใจนี้ไปยังผู้จัดงานด้วย

นอกจากนี้ หลายคนบอกว่า ภายในงานมีเด็กๆ อยู่หลายคน ไม่น่ามีโชว์แบบนี้เกิดขึ้น และหลายคนตั้งคำถามถึงแนวทางการตลาด ที่การโชว์ความเซ็กซี่ยั่วยวน เป็นแนวทางที่ไม่เหมาะสมแล้วในยุคนี้สมัยนี้ อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์แบรนด์รถ

ทั้งนี้ ทางค่ายรถ ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทางเราจะรีบดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้ในงานได้อย่างไร