เคยไม่ชอบ ‘เจมส์จิ’ เปิดใจ ‘โบว์ เมลดา’ อึดอัดทั้งที่ต้องร่วมงานกัน จนร้องไห้ขอเคลียร์ใจ

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 ขึ้นแท่นนางเอกตัวท็อปของวงการ สำหรับ โบว์ เมลดา นางเอกสายฮา ที่มักจะนำความสดใส และเสียงหัวเราะมาฝากแฟนๆ อยู่เสมอ ล่าสุด สาวโบว์ ก็ได้มาให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ ตูมสนิท ที่มีพิธีกรฝีปากแซ่บ ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่งช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ โบว์ ก็ได้เล่าไปถึงการร่วมงานกับพระเอกรุ่นพี่ เจมส์ จิรายุ ในละคร โลกหมุนรอบเธอ ว่าแม้เคมีเคใจทั้งคู่ในละครจะดีมาก แต่ในช่วงการถ่ายทำตอนแรก โบว์ เมลดา เคยไม่ชอบ เจมส์ จิรายุ มาก่อน

โดยเธอเล่าว่า ช่วงการถ่ายทำแรก ๆ มีสถานการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกอัดอัดกับหนุ่ม เจมส์จิ พร้อมเล่าว่า “ตอนแรกเจมส์จิเหมือนเขาแบบ มีความกวน กวนที่เรารู้สึกว่ามันใจร้ายเกินไป” พร้อมเล่าว่า วันนั้น เจมส์จิ กำลังคุยกับ ไอซ์ พาริส ซึ่งเธอก็ยืนอยู่ใกล้ ๆ กัน เป็นสามเหลี่ยม ซึ่งบทสนทนาที่คุยกัน เธอก็รู้เรื่อง จึงเข้าไปพูดคุยด้วย แต่เมื่อถามคำถามไป เจมส์จิ กลับหันมามองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะหันไปคุยกับ ไอซ์ ต่อ งานนี้ทำเอาสาวโบว์นอยด์หนักมาก พูดว่า “เอาง่าย ๆ ถ้าใช้คำหยาบ ๆ เลยอะ อย่ามาเxือก เรารู้สึกอย่างนั้นอะ” เธอยังเล่าอีกว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อย จนถึงขั้นเธอไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่ นั่นก็คือพี่เอเลยทีเดียว

กระทั่งวันหนึ่ง เธอมีโอกาสไปรายการคนดีที่ไหน ที่เกาหลี แล้วมีจังหวะได้พูดคุยกันตอนทานข้าว ซึ่งสาวโบว์ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตา พูดกับ เจมส์จิ ตรง ๆ ถึงเรื่องที่ทำให้เธออึดอัดใจ โดยเล่าว่า “มันอึดอัด มันแบบเราพูดไป พี่ก็ทำอย่างนี้กับหนูเหมือนกัน ที่ทำตัวเหมือนกับหนูเข้าไปยุ่งกับชีวิตพี่มาก เวลาหนูพูดอะไรพี่ไม่ชอบพูดกับหนู แล้วเขาก็บอก กูทำเหรอ โบว์บอกใช่ แต่พี่ไม่รู้ตัวหรอก แต่หนูรู้สึก ก็ร้องไห้” งานนี้ หนุ่มเจมส์จิ รีบออกตัวขอโทษทันทีและอธิบายถึงความไม่ได้ตั้งใจของตัวเองว่า “เฮ้ย พี่ไม่รู้ว่าโบว์จะรู้สึกอะไร เพราะพี่ก็ไม่รู้ว่าพี่ทำอะไรลงไป”

เรียกได้ว่ากลายเป็นมื้ออาหารแห่งการเปิดใจ สยบทุกดราม่า และความอึดอัดที่สาวโบว์เก็บไว้ในใจตลอดมา หลังจากนั้นโบว์ก็เล่าว่า เมื่อได้เคลียร์ใจกัน การทำงานร่วมกับ เจมส์จิก็ง่ายขึ้น “พี่เจมส์น่ารักขึ้นเยอะเลยค่ะ เขาเลยรู้ว่าเราเป็นผู้หญิงไง เราไม่ได้เป็นชายแท้ขนาดนั้น คือทุกคนจะมองเราเป็นน้องชายไง”

1725776060399

1725776046985

1083581

bow melada 07

bow melada 05

bow melada 08

bow melada 09

bow melada 06

bow melada 04