เริ่มเลย! ‘แอริน ยุกตะทัต’ ไม่ทน เดินหน้าเอาผิด แจ้งความดำเนินคดี ‘อดีตผู้จัดการ’ คนเดียวกับ ‘ติช่า กันติชา’ พร้อมแจงเหตุผลชัดๆ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็น ที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักแสดงหลายคนไม่ว่าจะเป็น ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, พลอย เฌอมาลย์, แอริน ยุกตะทัต, ติช่า กันติชา ,แพรวา ณิชาภัทร , พลัสเตอร์ ภัทร์นิธิ และนักแสดงอีกหลายคน ได้ออกมาประกาศปลด “โน้ต ชาคริยา” จากการเป็นผู้จัดการส่วนตัวในเวลาไล่เลี่ยกัน

งานนี้เรียกว่า วงการบันเทิงไทยสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อนักแสดง-นางแบบสาว “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” ไม่ขอทนกับเหตุการณ์ที่ตัวเองเจอมากับตัว

ได้แจ้งความเอาผิดผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาที่อดีตผู้จัดการได้มีการคิดเงินส่วนต่างจากค่าตัว ที่ควรได้รับจากลูกค้าหรือผู้ว่าจ้างโดยไม่ได้รับอนุญาต

ก่อนที่ล่าสุด “แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” พร้อมทนายพีท จาก CYP Attorney at Law ทนายคนเดียวกับ “ติช่า กันติชา” ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการ

โดยเธอได้ออกมาโพสต์เรื่องราว พร้อมแจงรายละเอียดไว้ว่า

“แอรินขอเรียนแจ้งว่า เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 แอร์พร้อมกับทนายพีท ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการของแอร์ โน๊ต-ชาคริยา สมุทรคีรี หรือชื่อใหม่ ษญา-กฤติญา สีหเชษฐ์

ในข้อหาที่อดีตผู้จัดการได้มีการคิดเงินส่วนต่าง จากค่าตัวที่แอร์ควรได้รับจากลูกค้าผู้ว่าจ้าง โดยไม่ได้รับอนุญาต

ไม่มีการตกลง หรือยินยอมจากแอร์ ซึ่งทำให้แอร์ได้รับความเสียหายอย่างมาก ทั้งนี้ แอร์จะดำเนินคดีนี้จนกว่าคดีจะถึงที่สุดค่ะ”