เป็นอีกหนึ่งสาวมั่นที่อารมณ์ดีไม่แพ้ใคร สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ล่าสุด ได้ออกมาพูดคุยกับ ดีเจมะตูม ในรายการ ตูมสนิท ซึ่งในบางช่วงบางตอนโบว์ได้พูดถึงการทำงานกับเพื่อนๆ พี่ๆ ดาราในวงการบันเทิงที่เจ้าตัวจะต้องยกมือไหว้กับพฤติกรรมหลากหลายรูปแบบอย่างออกรสออกชาติให้ฟังว่า

เอาจริงๆ นะทุกคน การทำงานในวงการ แค่สู้กับตัวเองก็เหนื่อยมากแล้ว อย่ามาสู้แข่งขันความสวยกับโบว์เลย โบว์ไหว้ล่ะ พี่ๆ ดาราทั้งหลายแหล่ มันเหนื่อยแล้ว หนูไหว้ล่ะ หนูแทบจะไม่คิดอะไรเรื่องนี้เลย หนูเหนื่อยมากกับการที่ต้องมาแบบ วันนี้กินอะไรแล้วปากเจ่อว้า แพ้อะไรปากลอกอีกแล้ว สู้กับความสวยของตัวเองก็เหนื่อยแล้ว อย่าให้ต้องไปสู้กับคนอื่น ไหว้ล่ะ หนูไม่อยากสู้กับใครเลยพี่ หนูแบบตื่นเช้ามามาบวม

จากนั้น โบว์ เล่าให้ฟังต่อว่า เวลาถ่ายรูปรวม แฟนคลับเขาเรียกว่าดารายืนเรียงกัน มันจะมีอยู่คนที่จะต้องแย่งอยู่ตรงกลางให้ได้ ฉันจะอยู่ตรงกลางๆ เราก็แบบอยากให้คนแบบเปลี่ยนความคิดว่า เอาจริงๆ อยู่ตรงไหนก็สวย เพราะแฟนคลับของกลุ่มๆ เราอะเขาจะมองว่าเราสวย

งานนี้ มะตูม เสริมเข้ามาว่า มันจะมีบางคนจริงๆ นะที่อยู่ริมไม่ได้ ต้องอยู่กลางเท่านั้น ซึ่งโบว์ก็เล่าต่อว่า หนูเคยโดนเบียด หนูเคยโดนเบียดโมเมนต์นั้น เขาไม่ได้เบียดน่าเกลียดนะ แต่เรารู้สึกแหละ เรารู้มันเป็นจังหวะแบบยืนเท่ากัน ซ้อนไหล่อยู่ดีๆ สักพักแบบ (ทำท่าเอาไหล่เบียด) อย่างงี้ มันจะมีจังหวะรูป

กลัวคนฟังไม่เห็นภาพ มะตูมเลยขออาสาทำภาพประกอบให้ได้ดู แล้วโบว์ก็อธิบายต่อว่า เขาก็ยืนอย่างนี้ ตอนแรกเราอยู่อย่างงี้ใช่ป่ะ ก็คืออ้อมไหล่อย่างงี้ เขาก็จะแบบ (ทำท่าประกอบ โพสต์ท่าถ่ายรูป) อะไรแบบนี้ มันเป็นโมเมนต์ที่เราสัมผัสได้

มะตูมอธิบายต่อว่า คือซ้อนเซ็ตนี้มาแล้วไปเกยทำไม หรือเขาอาจจะแบบมุมนี้ไม่สวยหรือเปล่า ซึ่งโบว์ก็เออออบอกว่า อาจจะเป็นอย่างนั้น เราก็คิดในแง่ดี แต่เราก็โอเค ทำเลยพี่ ก่อนที่มะตูมจะติดตลกแล้วบอกว่า ตัวเองโดนทำแบบนี้เลย พร้อมทำท่าเท้าสะเอวแล้วบิดไปมา