เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกดังมากฝีมือสำหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกผู้ล่วงลับ โดย ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ ผู้จัดละครชื่อดัง ค่าย กันตนา ผู้จัดละครเรื่องสุดท้ายของอ๋อม ได้โพสต์เรื่องของอ๋อมว่า อ๋อม…พี่อยากจะบอกว่าน้องเป็นพระเอกนักสู้ทั้งในจอและนอกจอ

ระหว่าง ถ่ายทำละครเรื่องสัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) น้องมีอาการป่วยในกองถ่ายหน้าน้องบวม..ก็คิดว่าแพ้อะไรกันซักอย่าง น้องไปโรงพยาบาล จากนั้นถึงได้รู้ว่า สิ่งไม่น่าเชื่อมันเกิดขึ้นจริงๆ ขนาดอยู่ โรงพยาบาลน้องก็ยังห่วงงานบอกกับพี่ว่า… “จะกลับไปถ่ายที่เหลือให้จบนะครับพี่ตา ขอรักษาแปปเดียวครับ” … ดูความรับผิดชอบในงานของน้อง สุดยอดจริงๆ

ในที่สุดละครเรื่อง นี้เราก็ต้องมีการแก้ไขปัญหากัน ใช้สแตนด์อินบ้าง ปรับบท แก้ไขให้น้องบิ๊กเอ็ม เข้ามารับบท เสือเดช ที่เปลี่ยนร่างไป ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี …เป็นละครเรื่องสุดท้ายของน้อง ระหว่าง น้องรักษาตัว เราคุยกันตลอด.. แต่น้องไม่อยากให้ใครรับรู้ถึงความเจ็บป่วยของน้อง “ขอบคุณมากๆครับพี่ตา ให้กำลังใจผมทุกวันเลยครับ”

“…หูย ขอบคุณมากเลยคับ แค่นี้ก็ใจแล้วคับ พี่ตาไม่ทิ้งผมเลย” “ดีขึ้นเรื่อยๆตามอาการคับพี่ คิดถึงกองถ่ายจะแย่แล้วคับ”…. ยังไงก็ยังคิดถึงงานคิดถึงกองถ่าย น้องบ่นทุกครั้งว่าอยากกลับไปถ่ายละคร เราแพลนกันว่า เราจะเตรียมพล็อตละครเรื่องต่อไปให้น้องออกมาแสดง…. แต่โรคร้ายมันไม่ปราณี

ผ่าตัดฉายแสงคีโม น้องต่อสู้ทุกอย่างแต่….น้องบอกว่า “ซีซั่น 2 คับพี่ ออกมาได้แปปเดียว เจอกลับมาใหม่คับ โหดกับผมมากคับ” โหดร้ายมาก พี่ไม่รู้จะพูดหรืออธิบายความรู้สึกอย่างไร แล้วเมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมานี้ พี่เขียนหาไป แต่น้องไม่ตอบ ก็นึกแปลกๆ กังวลอยู่ เพราะทุกทีน้องจะตอบทันที

อยากจะบอกว่าน้องเป็นพระเอกในดวงใจของพี่และของทุกๆคน เป็นเกียรติอย่างสูง ที่เราได้ร่วมงานกัน น้องจะอยู่ในใจของพี่ ของพวกเราตลอดไป…ดาว…ก็ต้อง อยู่บนท้องฟ้า…พระเอกสุดยอดนักสู้… พระเอกตลอดกาล

เรียบเรียง news in thailand