คนขับรถ ‘บอสพอล’ ดอดส่งมอบโทรศัพท์อีกเครื่องให้ ตร. เร่งพิสูจน์ คาดกุญแจสำคัญคลี่ปมคลิปเสียงเทวดา ขยายผลผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

วันที่ 20 ต.ค. 2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เผยความคืบหน้ากรณีคลิปเสียงลับ นักร้องเรียนและนักการเมือง เรียกรับเงินจาก บอสพอล ดิไอคอน ว่า ตนได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. ประสานข้อมูลร่วมกับทางตำรวจ บก.ปอท. เพื่อตรวจสอบไฟล์ต่างๆ ในโทรศัพท์ของบอสพอลที่ยึดไว้ ซึ่งยังอยู่ระหว่างดำเนินการ

ส่วนจะมีการเชิญบุคคลที่ถูกพาดพิงเข้าให้ปากคำเพื่อชี้แจงหรือไม่ คงต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทราบหลักฐานให้แน่ชัดก่อน ว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร โดยต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ซึ่งวันพรุ่งนี้(21 ต.ค.) ตนและทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปปป. จะมีการประชุมย่อยนอกรอบ หารือแนวทางการทำงานต่อไป

มีรายงานแจ้งว่า กรณีการติดตามตัว นายเอก คนขับรถของบอสพอล เพื่อตามหาโทรศัพท์มือถือของบอสพอลอีกเครื่อง เพื่อนำมาตรวจสอบนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา นายเอกได้ประสานเข้ามายังเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี เพื่อส่งมอบโทรศัพท์แล้ว

ทั้งนี้นายเอก ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนานำโทรศัพท์ของบอสพอลไปซุกซ่อน เพียงแต่ตั้งใจจะนำไปให้เลขาส่วนตัวของบอสพอลดูแลไว้ เมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่ต้องการจึงรีบนำมาส่งมอบ

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หากการตรวจสอบพบว่ามีไฟล์คลิปเสียงลับอยู่จริง ก็จะถือกุญแจสำคัญในการคลี่ปมว่ามีบุคคลใดบ้าง เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอีก