หลังจากเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียล จากกรณีที่ น้องแดน หรือ คิมอินฮยอน น้องเล็ก จากช่องยูทูบ Cullen Hateberry เข้าร่วมงานครบรอบ 28 ปีของวัตสัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ แทงกีโมรี ประเทศไทย โดยเจ้าตัวแต่งกายมาในชุดสูทสีม่วง

ทางด้าน อั๋น ภูวนาท พิธีกรของงาน จึงได้พูดทำนองแซวว่า “ไม่อ่านไลน์กลุ่มเพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี” ด้วยเหตุนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้เหล่าแฟนคลับ กลายเป็นประเด็นร้อนจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา โดยภายหลัง อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ตนแค่แซวเฉยๆ และได้ให้ซีนใหญ่สุดในงานแล้ว พร้อมกับเตือนสติแฟนคลับว่ารักเกินรักมักทำลาย

ล่าสุดทางแบรนด์ แทงกีโมรี ประเทศไทย ได้เคลื่อนไหวโดยออกแถลงการณ์ถึงกระแสดราม่าดังกล่าวว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานครบรอบ 28 ปี ของวัตสัน ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฯ ขอชี้แจงว่า ‘น้องแดน คิมอินฮยอน’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของแบรนด์ แทงกีโมรี ประเทศไทย (Daeng Gi Meo Ri Thailand) ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีในงานครั้งนี้ โดยสวมชุดสูทสีม่วงซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์”

“สำหรับข้อมูลที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้เป็นกระแสข่าวนั้น ทางแบรนด์ฯ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว และขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจและกังวลใจแก่แฟนคลับและผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ท่านในเหตุการณ์ครั้งนี้”

“ทางแบรนด์ฯ ยึดมั่นในการให้ความเคารพและความชื่นชมอย่างสูงสุดต่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา และวัตสัน ประเทศไทยได้เป็นพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนอย่างดีกับแบรนด์ฯมาโดยเสมอ ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกๆ ท่านสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนที่มีต่อ ‘น้องแดน’ และแบรนด์แทงกีโมรีตลอดมา”