กลายเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับลูกรักใหม่ของทางช่อง3 สำหรับ หลิงหลิง คอง หลังเธอโพสต์ภาพในร้าน และผลิตภัณฑ์จากกาแฟแบรนด์ดัง ซึ่งเจอวิจารณ์สนั่นโยงประเด็นความรุนเเรงระหว่าง อิสราเอล – ปาเลสไตน์ ที่กำลังจับตามองจากสายตาคนทั่วโลก โดยมีการบอยคอตต์ แบรนด์ดังของสหรัฐที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกองทัพอิสราเอล

โพสต์ดังกล่าวนำไปสู่การวิจารณ์ เรื่องความละเอียดอ่อน จากประเด็นความขัดแย้ง โยงแบรนด์ที่สนับสนุน จนมีเเฟนๆหลายคนเข้าไปคอมเมนต์เตือน จนรอบแรกหลิงๆได้ลบภาพดังกล่าวทิ้งไปแต่โพสต์ใหม่ โดยใช้สติกเกอร์รูปน้องหมาแปะทับแก้วกาแฟแทน แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ เพราะชาวเน็ตมองว่าเป็นการการล้อเลียน ไม่ใส่ใจประเด็นเรื่องความอ่อนไหวที่ทั่วโลกกำลังเรียกร้องกัน ก่อนที่ภาพประเด็นร้อนจะหายไปจากหน้าอินสตาแกรมของ หลิงหลิง อีกครั้ง

ซึ่งประเด็นดราม่าดังกล่าวนั้นนอกจาก หลิงหลิงแล้ว ยังมีคนดังระดับอินเตอร์อีก2รายที่โดนดราม่าประเด็นนี้ด้วย คือ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่ก่อนหน้าโพสต์ภาพกับรถถึง ที่เป็นรุ่นเดียวกับเหล่าทหารใช้รับมือความขัดแย้ง ลิซ่า ลลิษา ก็ไม่รอดเหมือนกัน ถูกขุดภาพเก่ากับผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังกล่าว ถึงทั้งที่ปีที่ศิลปินสาวโพสต์นั้นไม่ใช่ยุคปัจจุบันเลย

เรียบเรียง news in thailand