หัวใจอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ เรียกว่าได้เห็นภาพนางเอกซุปตาร์ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไปไหนมาไหนกับไฮโซหนุ่มหมื่นล้านอย่าง “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” มากขึ้น แต่ก็ยังขัดใจแฟนๆ เพราะภาพที่เห็นไม่เต็มๆ ตัวสักที ทว่าก่อนหน้านี้ แฟนๆ ตกใจไม่น้อย เมื่อมีข่าวลือเม้าท์ว่าฝ่ายชายนั้นมีครอบครัวแล้ว

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ เบลล่า ได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง เบลล่า ก็เคลียร์ชัดๆ ว่า… โห..ไม่น่าใช่นะ น่าจะเป็นคนอื่นหรือเปล่า ความจริงเบลเพิ่งเห็นเมื่อไม่นานเลยค่ะ แต่เท่าที่ทราบก็ไม่ใช่คุณวิลค่ะ

ก่อนจะตัดสินใจคบเราเช็คมาหมดแล้ว? ไม่ใช่แบบนั้น คือก็เหมือนได้คุยกัน ได้สอบถามกันอยู่แล้ว

เราตั้งรับกับเฟกนิวส์ต่างๆ ยังไงบ้าง? เบลก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าคนยินดีถือเป็นโบนัสแล้ว ถ้าคนไม่ชอบก็แล้วแต่ความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งเบลก็ไม่ได้อะไร ก็แล้วแต่ทุกคน ถามว่าเห็นแล้วเอ๊ะไหม ไม่ค่ะ ถามว่าเรียกว่ามั่นใจได้ไหม เรียกได้ว่าทำการสอบถามมาแล้ว

เป็นห่วงเขาไหมที่พอมาคบกับเราแล้วมีข่าวแบบนี่? อย่างที่บอกว่าเราก็เหมือนต้องอธิบายให้เขาเข้าใจแหละค่ะว่าวงการเป็นแบบนี้ๆ ก็อธิบายให้เขาฟังเขาเซอร์ไพรส์มากกว่าเพราะว่าเขาไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย มันก็มีเรื่องใหม่ๆ ให้เขาตลอดแหละ ก็เรียกว่ากำลังเรียนรู้ค่ะ ที่ผ่านมาเขาเจอแต่สิ่งดีๆ ไง ก็ขอให้เขาเจอสิ่งดีๆ ต่อไปแล้วกัน หมายถึงเรื่องข่าว