Will Chawin เพิ่งเข้าสู่วงการธุรกิจ เขาเป็นลูกชายของ Khajon Chearavont ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Charoen Pokphand Group ซึ่งดําเนินธุรกิจในสาขาต่างๆ เขาจบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School (หนึ่งในโรงเรียนฝึกอบรมเศรษฐศาสตร์ชั้นนําของโลกของมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา) ด้วยสองสาขาวิชา ได้แก่ เศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ หลังจากสําเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท

Will Chawin กลับไปทํางานให้กับบริษัทของครอบครัวในปี 2014 นอกเหนือจากการเป็นทายาทของทรัพย์สินมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์แล้ว Will Chawin ยังก่อตั้งบริษัทสองแห่งของตัวเอง ได้แก่ 2W Group และ Nine Basil (ธุรกิจจัดการกองทุนไพรเวทอิควิตี้ โดยมุ่งเน้นไปที่บริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) นอกจากนี้ ไนน์ เบซิล ยังลงทุนใน บริษัท เงิน ทิด หล่อ จํากัด ซึ่ง Will Chawin รับตําแหน่งกรรมการผู้จัดการ

nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung (17)

ดังนั้น Will Chawin Chearavanont จึงเป็นลูกชายของบุคคลที่บริหารกลุ่มเจริญโภคภัณฑ์ เมื่อเขาอายุเพียง 22 ปี Will Chawin Chearavanont เริ่มสนใจธุรกิจการลงทุน ในปี 2014 เขาก่อตั้ง “2W Group” จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้ง “Nine Basil” ซึ่งเป็นธุรกิจจัดการกองทุนไพรเวทอิควิตี้