กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียลขณะนี้ หลังจากที่พิธีกรคนดัง พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า ตนเพิ่งเคยได้กินหมูกระทะ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยสัมผัส และไม่มีโอกาสได้ไป สมมุติไปกินข้าวข้างนอก ก็จะกินมิชลินร้านใหม่ๆ เชฟญี่ปุ่นคนนี้ แต่พอได้คบหากับแฟนสาว มีเรียน ก็มีโอกาสได้ไปกินหมูกระทะ จิ้มจุ่ม ซึ่งมันอร่อยมาก

งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่าตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา ที่พีเคได้ใช้ชีวิตร่วมกับอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แบบหรูหราติดแกลมมาโดยตลอดหรือไม่ แต่กระนั้น เมื่อวานนี้ (14 สิงหาคม) โยเกิร์ตก็ได้ตอบชัดเจนยืนยันว่า “หนูว่าหนูเคยกินนะ (หัวเราะ) ก็อร่อยดี”

อย่างไรก็ตาม งานนี้ชาวเน็ตก็พากันไปขุดภาพย้อนอดีตในอินสตาแกรมส่วนตัวของโยเกิร์ต ซึ่งเจ้าตัวเคยลงรูปกินหมูกระทะ ด้วยสีหน้ามีความสุข พร้อมกับถ่ายรูปโชว์ไปหนึ่งแมตช์ เป็นการการันตีคำพูดของโยเกิร์ต แถมภาพดังกล่าว พีเค ก็ได้มีการกดหัวใจให้ด้วย

ทั้งนี้ ด้านอินสตาแกรมของพีเคเองก็มีภาพที่พีเคและโยเกิร์ตถ่ายรูปคู่กันที่สระว่ายน้ำ เช็กอินในวันและสถานที่เดียวกันกับที่โยเกิร์ตกำลังกินหมูกระทะอยู่ ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่า สรุปแล้ววันนั้นพีเคได้กินหมูกระทะกับโยเกิร์ตหรือไม่?