อดีตนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ที่ล่าสุดมีผลงาน กับบทบาทนางเอก MV เพลงกลับไปเริ่มรักกันใหม่ (time machine) ของศิลปิน THE WHITE HAIR CUT (วงดนตรีที่มีเนื้อเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ฉะเพราะตัว) และเพลงปล่อยออกมาเมื่อ 4 เดือนก่อน

โดย ต่าย ได้โพสต์ รูปสวมชุดเจ้าสาวที่ถ่ายคู่กับพระเอกเอ็มวี พร้อมกับมีข้อความลงในไอจีส่วนตัวว่า กลับไปเริ่มรักกันใหม่ @thewhitehaircut #ไหนใครดูแล้วมาสรุปเนื้อเรื่องให้ฟังหน่อยค่า #ถ้าผิดเดี๋ยวมาเฉลยค่ะ @myriad_grand_monde_official

แต่งานนี้ทำเอาคอมเมนต์สนั่นแน่น เมื่อหลายคนเข้าใจผิด พร้อมกับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก และมีคนหนึ่ง คอมเมนต์ว่า ขอโทษนะคะแต่ทำไมหน้าแฟนพี่ดูแก่กว่าพี่จัง มีคนเข้าไปคอบคอมเมนต์ว่า อ่านแคปชั่นบ้างสาวเอ๊ยยยยย คนเดิมโต้กลับว่า ก็อ่านแล้วไง ถ้าไม่อ่านแล้วจะถามหรอ สมองหัดคิดบ้างป้าเอ๊ยยย

อีกคนเข้ามาถามว่า แน่ใจว่าอ่านแล้วช่ายไหมคะ คนเดิมโต้กลับทันควัน สมอง อีกคนหนึ่งเข้ามาอธิบายว่า นักแสดงเป็นแฟนคุณต่ายในมิวสิควีดีโอ เพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ ค่ะ คนแรกคนเดิม เข้ามาตอบว่า อ่อ

อีกคนเข้ามาต่อว่าคนแรกว่า ขอโทษนะคะทำไมน้องทั้งโง่ทั้งไม่มีมารยาทจัง โรงเรียนไม่สอน พ่อแม่ไม่สอนใช่มั้ย อีกคนช่วยเสริมว่า ไม่ใช่เรื่องที่ควรถามเลยค่ะ ถึงจะมีคำว่าขอโทษนะคะมาก็ไม่ช่วยให้ดูดีขึ้นเลย