อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดังได้เผยคำทำนายสำหรับคน เกิดวัน #จันทร์ #อังคาร #พฤหัส #อาทิตย์  #18สิงหาประตูโลกวิญญาณเปิด เข้าเดือนสิงหาคม ทั้งประตูสวรรค์ ประตูนรก ดวงวิญญาณในภพนี้ เปิดตรงกัน3ภพ คนทำดีมีบุญวาสนาติดตัว ไม่ต้องกลัวอะไรเลย บุญจะหนุนนำ ให้ดวงหมดเคราะห์หมดโศก หมดเจ้ากรรมนายเวร ดวงการเงินจะเริ่มดีขึ้น เงินทองเข้าหลายทาง #ปัญหาที่เจอจะเริ่มคลี่คลาย ดวงแข็งขึ้น คิดหวังทำสิ่งใดก็จะสำเร็จสมหวัง #คนทำชั่วคนมีกรรมติดตัว เคยโกง เคยเอาเปรียบท่านและครอบครัว จะเริ่มได้รับผลกรรม เจอเรื่องไม่ดี กรรมตามสนอง ตามสิ่งที่เขาได้ทำไว้ เจ้ากรรมนายเวร กรรมเก่าจะกลับมาทวงคืน!! (ใครติดคำสาบานไว้ ให้แก้คำสาบาน แก้บนจะดีที่สุดครับ)

#สำหรับคนดวงตกในช่วงนี้ ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ!! ซ่อมบ้าน ของแตกเสียหาย ของหล่น ของหาย เงินหาย ฝันร้าย รถเฉี่ยวชน โรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับอาการปวดหัว ไมแกรน แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ ทำสังฆทานถวายผ้าไตร จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ แก้เคล็ดเสริมดวงได้ดี #พอเข้าช่วงปลายเดือนสิงหา ดวงจะดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา มีโชคลาภ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการงาน การเงินเข้ามา เรื่องที่บนไว้จะสำเร็จ มีเกณฑ์ได้แก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขอไว้

*ในช่วงวันประตู 3 ภพเปิด 18 สิงหาคม หากเป็นคนสร้างบุญกุศลไว้ดีแล้ว ไม่มีสิ่งใดต้องกลัว โบราณเชื่อว่า ดวงวิญญาณ และเทวดา ที่เคยได้รับบุญที่ท่านกรวดน้ำและกล่าวถึง จะเข้ามาอวยพรให้ท่านมีแต่ความสำเร็จรุ่งเรือง #มีเพียงศัตรูและคนที่เคยโกง เคยเอาเปรียบท่าน ที่เจ้ากรรมนายเวร กรรมเก่าจะกลับมาสนองตัวเขาเอง สาธุครับ

#วันที่18สิงหา วันประตู3ภพเปิด ดวงวิญญาณทั้งดี และไม่ดี เทวดา และเจ้ากรรมนายเวร จะมาพร้อมกันในโลกมนุษย์ #หากเป็นคนสร้างบุญบารมี กรวดน้ำทำบุญให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทางอยู่แล้ว ไม่มีสิ่งใดต้องกลัว เพราะดวงวิญญาณจะมาอวยพร ให้ท่านดวงดี หมดเคราะห์ ไม่ติดขัด ดวงดีขึ้นครับ(ไม่ต้องวิตกกังวลครับ

#คนที่เคยโกงเคยเอาเปรียบท่านและครอบครัว คนทำชั่วทำไม่ดี ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถึงจะได้รับผลไม่ดี ผลร้าย ได้รับกรรมของเขาเอง ไม่ต้องแช่งใครให้บาปปากครับ  ช่วงวันที่18 หรือหลัง18สิงหา หากท่านดวงตก ให้เน้นทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียงต่อชะตา หรือสวดมนต์เสริมดวงในคืน 18 ก็ได้ครับ