มีรูปอยู่กับ แอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา ถี่จนหลายคนแซวว่าที่สนิทกับแม่ชม เพราะเป็นเพื่อนลูก สำหรับนักแสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง จนได้สมญานาม ‘เหนิงเพื่อนเกล’

ล่าสุด ต้าเหนิง มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออลเวลล์ อาหารแมวเม็ด คุณประโยชน์สูง ลดการสำรอก ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 6-8 บูธ C301-C274 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ จากนั้นจึงได้ให้สัมภาษณ์เป็นใจถึงที่มาความสนิทกับ แอบิเกล จนหลายคนแซวและให้ฉายาเหนิงเพื่อนเกล

“วันนี้เจอน้องหมาน้องแมวเต็มไปหมดเลย วันนี้เอาแมวของตัวเองมาด้วย ก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ แบรนด์ยูนิชาร์มค่ะ (เป็นแม่แมวตัวจริง?) ใช่ หนูมีแมว 9 ตัวค่ะ (ได้เจอพรีเซนเตอร์ตัวจริง น้องมาเจสตี้ (แมวพรีเซนเตอร์)? “ใช่ น่ารักมาเลยค่ะ”

น้องแมว กับ เจเจ รักใครมากกว่ากัน? “แมวค่ะ ถ้าเป็นเจเขาก็ตอบแมวเหมือนกัน ถามได้เลยค่ะ (ยิ้ม)”

ถามถึงตอนนี้ เป็นเพื่อนกับเจ๊เกล? “ใช่ เจ๊เกลเขามีเพื่อนหลายคน (เรารับหน้าที่ช่างภาพด้วย?) เขาน่ารัก เห็นอะไรน่ารักๆก็อดถ่ายไว้ไม่ได้ (สรุปใครอ้วนกว่ากัน?) หนูอ้วน (ยิ้ม) ยอมเขาๆ”

ชาวเน็ตถามเนอะ เป็นอะไรกับพี่ชม (ชมพู่)? “หนูสนิทกับพี่ก้อง พี่พลอย ที่เป็นเพื่อนพี่ชม ก็จะรู้จักกันมานาน แล้วพอมีเด็กๆ ก็จะไปเล่น คนก็เลยเห็นว่าอยู่กับพี่ชมเยอะขึ้น”

คนถามเยอะไหม สนิทกันตอนไหน? “ถ้าคนที่ติดตามอยู่แล้วจะเห็นนานแล้ว แต่ช่วงนี้ลงรูปเจ๊เกลบ่อย (เวลาไปต้องทีเพื่อนคนอื่นด้วยไหม?) ไปเองเลย มีบางทีนัดสวมพลกัน หรือบางทีหนูไปพี่ชมก็ไม่อยู่บ้านนะ”

เกลเรียกหา อยากให้พี่เหนิงมาหา? “ถ้าวันไหนไม่ได้ไปจะโทร หรือถ้าว่างก็จะนัดกันว่าเดี๋ยวไป (ใครติดใคร?) หนูติดเกลมากกว่า (หลงเสน่ห์?) เขาน่ารัก จริงๆ ทุกคนเห็นเกลก็อดไม่ได้ (รีวิวเจ๊เกล?) น่ารัก น่ารัก น่ารัก (ยิ้ม) เขา 2 ขวบเองนะ แต่เขาพูดรู้เรื่องหมดแล้ว แลเวก็จะมีคำที่เราไม่คิดว่าเด็ก 2 ขวบจะพูดออกมา ป้าเจี๊ยบก็ไม่ได้สอนด้วย เขาอาจจะได้ยินจากผู้ใหญ่พูดก็ได้ หรือเขาก็จำ”

ไปอยู่ด้วยกัน เพื่อนเจ๊เกลก็เยอะ ใครสวยที่สุด? “เจ๊เกล (ยิ้ม) เขาน่ารักอ่ะ ทุกคนยอมเขา (เจเจไปเล่นด้วยไหม?) “ถ้าเขาว่างเขาก็ไปค่ะ”

thanung1908679

thanung190867 5

thanung190867 4

thanung190867 3

thanung190867 1

thanung190867 2