ก่อนหน้านี้ได้ตกเป็นประเด็นร้อนเมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้ไลฟ์สดตัดพ้อและด่าทอ เสก โลโซ ออกสื่อ แต่ในระหว่างนั้น เสก ก็ได้เอามือปัดโทรศัพท์มือถือจนปลิว ทำเอาคนที่ดูในไลฟ์ตกใจมาก

ซึ่ง เสก เองก็พยายามปลอบ กานต์ บอกว่าใจเย็น ๆ แต่ กานต์ ก็ยังออกปากไล่ให้ออกจากบ้าน แต่ เสก ก็บอกว่าไม่มีที่ไปจริง ๆ จนแฟนคลับขอให้ทั้งคู่ใจเย็น ๆ ก่อนที่เพจของ Sek Loso ก็ได้หายไปจากเฟซบุ๊ก

ล่าสุด เสก โลโซ ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ต และพูดถึงภรรยาบนเวที บอกว่า “อยากจะบอกว่าผมเพิ่งทะเลาะกับเมียมาเมื่อวานนี้นะครับ แล้วก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งความเป็นร็อกแอนด์โรลสตาร์ของผมแน่นอนครับ เพื่อน ๆ ครับ

ผมจะขออยู่และตายบนเวที และอยากจะบอกว่า กูรักเมียกูฉิ_หายเลย ไอ้สั_ แต่เมียกูแม่_ อาจจะโหดไปหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรนะ ขอให้ทุกคนรักเขาด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ล่าสุดทาง กานต์ วิภากร ออกมาเคลื่อนไหว ยื่นคำขาด ให้กับ สามี ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยเเพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความว่า

สำนึกจริงเมื่อไหร่ ค่อยกลับมาเมื่อนั้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เฉพาะแค่เรื่องงาน ส่วนเรื่องครอบครัว สำนึกจริงเมื่อไหร่ ทำให้ทุกคนไว้ใจได้จริงเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ถ้านานกว่านี้ก็อาจจะไม่มีเวลาแล้ว สายน้ำไม่มีวันไหลย้อนกลับ เวลาไม่มีวันหวนคืน

พร้อมกับภาพข้อความที่เป็นแชทผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ที่ถูกส่งออกมาให้เขียนประโยคบอกเล่า พร้อมกับโทรเข้ามา แต่ไม่ได้รับสาย และไม่มีการอ่าน หรือการตอบจากผู้ที่ส่งหา